UOB dự báo doanh thu tăng 744 triệu USD nhờ mảng bán lẻ từ Citigroup
Việc hoàn tất thương vụ thu mua lại mảng bán lẻ của Citigroup tại 3 thị trường ước tính tạo ra thêm 1 tỷ đôla Singapore (744 triệu USD) doanh thu cho UOB trong năm nay.
681 kết quả phù hợp
UOB dự báo doanh thu tăng 744 triệu USD nhờ mảng bán lẻ từ Citigroup
Việc hoàn tất thương vụ thu mua lại mảng bán lẻ của Citigroup tại 3 thị trường ước tính tạo ra thêm 1 tỷ đôla Singapore (744 triệu USD) doanh thu cho UOB trong năm nay.
Mặc kiểu 'Old Money' khi chưa giàu
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
NTK Võ Công Khanh: 'Quiet luxury là loại bỏ logo mà vẫn sang'
Trào lưu diện đồ đơn giản, cổ điển nhưng đắt giá ngày càng phổ biến. Để theo đuổi xu hướng “sang trọng thầm lặng”, người mặc cần lưu ý kỹ lưỡng khi lựa chọn và phối đồ.
Nữ giám đốc nhà máy tại Heineken Việt Nam
Môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập tại Heineken Việt Nam tạo điều kiện để phụ nữ vươn lên giữ vai trò lãnh đạo.
Chủ tịch nước tiếp xúc cử tri TP Đà Nẵng
Chiều 27/4, tại TP Đà Nẵng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng đã có buổi tiếp xúc cử tri chuẩn bị kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XV.
Vật liệu bề mặt an toàn cho công trình trường học và bệnh viện
Vật liệu dùng trong các công trình bệnh viện, trường học có vai trò quan trọng để mang đến môi trường lành mạnh, an toàn cho người sử dụng.
Việc phát triển du lịch biển đảo quá mức có thể gây ra áp lực cho những điểm đến này. Lâu dài, điều này còn ảnh hưởng đến du khách và làm giảm sức hút cho những vùng biển, đảo.
'Home Credit là điển hình cho hợp tác doanh nghiệp Czech - Việt Nam'
Thủ tướng Czech gặp gỡ và chúc mừng Home Credit Việt Nam nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, đánh giá cao thành tựu và đóng góp của công ty vào mục tiêu tài chính toàn diện.
Cơn sốt sao nữ mặc váy cũ đi thảm đỏ
Không còn sắm sửa trang phục mới trước các lễ trao giải, sự kiện giải trí, nhiều ngôi sao chọn thiết kế từ bộ sưu tập cũ, thậm chí mặc lại váy áo khi xuất hiện trước công chúng.
Hãng công nghệ thích ứng với xu hướng làm việc mới
Khi người dùng ngày càng quen thuộc với những môi trường làm việc ngoài văn phòng, các hãng công nghệ cũng phải thích ứng và đưa ra các sản phẩm phù hợp.
Quiet luxury, thời trang xa xỉ nhưng không phô trương
Khác với phong cách thời trang đầy tính tuyên ngôn với logo hay chất liệu bắt mắt, quiet luxury hướng đến vẻ sang trọng, giàu có một cách kín đáo và tinh tế.
Thời của những chiếc túi kỳ lạ
Năm 2023 chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu túi độc đáo và khác thường như túi xách hình con chó của Thom Browne hay túi con cóc của JW Anderson.
Bể bơi của người giàu, khủng hoảng của người nghèo
Nghiên cứu chỉ ra rằng việc duy trì bể bơi, cấp nước cho các khu vườn và rửa xe của người giàu có thể gây thiệt hại tương đương tình trạng khẩn cấp về khí hậu và gia tăng dân số.
Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Du lịch Hội An học theo cách làm của các điểm đến nổi tiếng
Theo ý kiến của các chuyên gia, việc thu phí tham quan là một cách để bảo vệ phố cổ Hội An trước nạn du lịch quá tải.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Chương trình đào tạo kỹ sư AI của Vingroup tuyển sinh năm thứ 4
Tập đoàn Vingroup vừa công bố tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư AI mùa 4, với mục tiêu xây dựng lực lượng nòng cốt cho sự phát triển bền vững của khoa học công nghệ Việt Nam.
Waterpoint - hai thập niên kiến tạo bền vững của Nam Long
Diện mạo mới cho khu vực cửa ngõ phía tây nam TP.HCM dần hình thành với sự góp mặt của khu đô thị bên sông kiểu mẫu Waterpoint.
La Vie và hành trình 3 thập kỷ nâng niu tinh túy thiên nhiên
Bên cạnh là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên số 1 của người dùng Việt, La Vie còn cam kết hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững, hướng tới tương lai không rác thải.
Có gì tại trung tâm phân loại hàng hóa lớn nhất Lazada Logistics?
Với tổng diện tích gần 20.000 m2 và hệ thống tự động hóa đến 99%, trung tâm phân loại hàng hóa mới ở KCN Sóng Thần đánh dấu bước phát triển đột phá của Lazada Logistics.