Malaysia lo lắng thế hệ còi xương, chậm lớn
Tỷ lệ trẻ em bị còi xương ở Malaysia là 30%, bao gồm cả những đứa trẻ lớn lên từ các gia đình khó khăn hay khá giả.
654 kết quả phù hợp
Malaysia lo lắng thế hệ còi xương, chậm lớn
Tỷ lệ trẻ em bị còi xương ở Malaysia là 30%, bao gồm cả những đứa trẻ lớn lên từ các gia đình khó khăn hay khá giả.
Giữa lúc giá cà chua liên tục phá kỷ lục, người dân Ấn Độ bắt đầu so sánh chi phí cà chua với các mặt hàng khác như xăng, Bloomberg đưa tin hôm 7/7.
Mỹ quảng bá ẩm thực tới người Việt
Ngày 29/6, Tổng Lãnh sự quán Mỹ chính thức khởi động chương trình “Quảng bá thực phẩm Hoa Kỳ” bằng nhiều hoạt động và những ưu đãi dành cho thực khách.
Đặt combo khách sạn 5 sao và trải nghiệm đỉnh Fansipan theo cách riêng
Combo “Chạm tới chân mây” đang là lựa chọn lý tưởng cho du khách đến Sa Pa dịp này.
Siêu thị FujiMart thứ 4 khai trương tại Hà Nội
Siêu thị FujiMart thứ 4 được khai trương tại quận Đống Đa, Hà Nội với kỳ vọng tiếp tục quảng bá rộng rãi ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm Nhật Bản.
Kịch bản 'vượt bão' của doanh nghiệp bất động sản
Hậu quả của việc dòng tiền “rẻ” đi sai hướng đã được bộc lộ từ cuối năm ngoái và đầu năm nay. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một cách thức riêng để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.
Bí quyết tạo nên 'những trường học tốt nhất thế giới'
Phần Lan được mệnh danh là nơi có nền giáo dục tốt nhất thế giới, trong khi người Phần Lan cho rằng mấu chốt nằm ở triết lý giáo dục bình đẳng.
Dấu ấn của Di Động Việt trong cuộc chiến cạnh tranh giá điện thoại
Cuộc cạnh tranh về giá điện thoại là tâm điểm chú ý của thị trường. Trong đó, Di Động Việt là nhà bán lẻ để lại nhiều dấu ấn thú vị, bằng thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ”.
Bố mẹ thu tiền con cái khi sống chung
Chi phí đắt đỏ, nhiều phụ huynh Australia quyết định thu tiền sinh hoạt của con để san sẻ chi tiêu gia đình. Đây cũng là phương pháp giáo dục tài chính được nhiều bố mẹ áp dụng.
Dấu ấn một thập kỷ phát triển của New Image Việt Nam
Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam trải qua 10 năm phát triển tại Việt Nam với dòng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline và mô hình bán hàng trực tiếp.
Google đang tạo ra một cỗ máy tìm kiếm xóa bỏ quá khứ
Nếu không có sự bù đắp tương xứng, cỗ máy tìm kiếm mới của Google có thể xóa sổ cả nguồn cung cấp thông tin cho nó, đánh sập hệ thống truyền thông trên nền web.
Doanh nghiệp chung tay bảo tồn giống xoài bản địa Khánh Hòa
Dự án “Bảo tồn xoài cổ Khánh Hòa” do Shopee và FoodMap phối hợp thực hiện từ tháng 4 đã và đang góp phần bảo tồn giống xoài bản địa Khánh Hòa.
Cuối tuần của con bị 'đánh cắp' vì bố mẹ quá bận
Phải làm thêm vào cuối tuần, Phan Khanh chạnh lòng khi ít có cơ hội đưa gia đình đi chơi. Ngược lại, vợ chồng Nguyễn Trang gác lại công việc, dành trọn mỗi chủ nhật bên con.
TP.HCM ghi nhận sức mua ở siêu thị tăng, chợ giảm trong dịp lễ
Trong khi người dân kết hợp mua sắm và vui chơi ở các siêu thị, trung tâm thương mại, kênh bán hàng truyền thống lại ghi nhận lượng khách và sức mua thấp hơn ngày thường.
WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp.
9 cách bảo vệ môi trường khi du lịch
Dù không thể phủ nhận du lịch có tác động đến môi trường, du khách có thể tạo nên sự khác biệt từ những hành động nhỏ.
Các bệnh mùa hè thường gặp ở trẻ em
Thời tiết nắng nóng khi mùa hè đến có thể khiến trẻ có nhiều nguy cơ gặp phải các vấn đề sức khỏe như mất nước, say nắng, ngộ độc thực phẩm hay bệnh về mắt.
SC VivoCity cùng khách hàng 'bật mode trong lành' trong Tháng Trái Đất
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Chi tiêu của 4 gia đình ở những nơi có mức sống cao nhất Việt Nam
4 gia đình ở Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh chia sẻ về số tiền chi tiêu trong một tháng. Tất cả đều thừa nhận mức sống tăng cao nhưng thu nhập ít thay đổi.
Bữa ăn gia đình ở những nơi có chi phí sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Trong khi Thu Trang ưu tiên nấu một lần ăn hai bữa, vợ chồng Huỳnh Liên tranh thủ về quê mua thực phẩm, Như Quỳnh lên sẵn thực đơn cho cả tuần để tối ưu chi phí.