Vẽ vương miện trên mũi như Rosé (BlackPink)
Sau khi gây chú ý với chi tiết vương miện lấp lánh trên sống mũi, Rosé (BlackPink) nhanh chóng lan tỏa xu hướng makeup này. Trào lưu trang điểm mới được nhiều người hưởng ứng.
1.696 kết quả phù hợp
Vẽ vương miện trên mũi như Rosé (BlackPink)
Sau khi gây chú ý với chi tiết vương miện lấp lánh trên sống mũi, Rosé (BlackPink) nhanh chóng lan tỏa xu hướng makeup này. Trào lưu trang điểm mới được nhiều người hưởng ứng.
Con gái nuôi của Châu Tinh Trì gây tranh cãi khi đăng ảnh bikini
Từ Kiều khoe bộ ảnh gợi cảm chụp bên bờ biển nhưng nhận lại nhiều đánh giá tiêu cực, khiến cô phải đưa ra phản hồi.
Khuấy động outfit chơi hè với xu hướng thời trang ‘puff-wear’
Hè này, áo dây hay quần sooc không còn là item lý tưởng giúp bạn trở nên nổi bật. Thay vào đó, hãy thử các item theo phong cách “puff-wear” đang được giới thời trang ưa chuộng.
Mọi ánh mắt đổ dồn vào đôi môi của Winter (aespa) trên thảm đỏ Gucci
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi môi đỏ căng bóng với bộ trang phục phong cách preppy đã biến Winter (aespa) trở thành tâm điểm của sự kiện thời trang.
Bà Yellen cảnh báo Mỹ có nguy cơ vỡ nợ từ ngày 1/6
Bộ Tài chính Mỹ hôm 15/5 cho biết chỉ có thể đảm bảo các khoản thanh toán của chính phủ Mỹ cho đến hết ngày 1/6 nếu nước này không đạt được thỏa thuận nâng trần nợ công.
5 mẫu đồng hồ xa xỉ được sao Kpop yêu thích
Đồng hồ đeo tay sành điệu và đắt tiền là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của nhiều nghệ sĩ xứ sở kim chi.
Cơ thủ Quốc Hoàng xin lỗi vì lỡ cơ hội dự World Pool Masters
Cơ thủ số một Việt Nam lúc này, Dương Quốc Hoàng thông báo không thể tham gia tranh tài tại World Pool Masters vì vấn đề visa.
Dàn sao hạng A Kbiz và Hollywood tham gia Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Biến cây cầu Jamsugyo thành sàn diễn, Louis Vuitton Pre-Fall 2023 đón nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ kim chi, Hollywood, Nhật Bản và Trung Quốc.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Cuộc chiến ngầm trên sân golf ở Hàn Quốc
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Cuộc sống của con gái nuôi Châu Tinh Trì
Từ Kiều mở cửa hàng bán Hán phục trên Taobao từ năm 19 tuổi. Mỗi tháng, cô bán trung bình 20.000 bộ Hán phục, doanh thu đạt 290.000-400.000 USD/tháng.
Người dân, du khách đổ xô tắm biển Nha Trang ngày nắng nóng
Ngày đầu nghỉ lễ Nha Trang thời tiết nắng nóng, đường phố khá vắng khách. Tuy nhiên cuối chiều hàng nghìn người dân, du khách đổ xô ra biển tắm giải nhiệt.
Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc xách túi thương hiệu nội địa giá 200 USD
Bà Kim Keon Hee gây chú ý khi đeo túi từ thương hiệu nội địa, có giá phải chăng.
'Tình đầu quốc dân' Suzy khoe thời trang bra top sang chảnh
Sports Chosun nhận định Suzy ngày càng trưởng thành. Trong loạt ảnh mới, nữ ca sĩ được khen vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ.
Quần cắt xẻ, corset cho nam giới tại Coachella
Coachella 2023 chứng kiến gu thời trang độc đáo, mới lạ của các nghệ sĩ tham gia. Quần cắt xẻ, tóc che mắt, áo rách và corset cho nam giới là trang phục ấn tượng tại tuần 2.
Chơi lễ lớn tại nhiều nước châu Á với vé Vietjet từ 0 đồng
Chào mừng đại lễ 30/4-1/5, Vietjet dành tặng khách hàng tuần sale lớn, bay khắp Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc) từ 0 đồng.
Thấy gì từ những đêm nhạc liên tiếp bị hủy vì Hiền Hồ?
Nhiều đêm nhạc gần đây của Hiền Hồ bị hủy, trong khi Trịnh Thăng Bình giảm hàng nghìn theo dõi vì ảnh chụp chung với đồng nghiệp. Điều đó cho thấy khán giả chưa tha thứ cho ca sĩ.
Hai thái độ trái ngược với chó ở Hàn Quốc
Người Hàn Quốc ngày càng chi mạnh tay để nuông chiều thú cưng, nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng nạn buôn bán thịt chó đã chấm dứt ở quốc gia này.
Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
Chăm sóc da khỏe mạnh với bộ mỹ phẩm Hàn Quốc Ayana
Từ 25 tuổi, làn da phụ nữ dần bước vào giai đoạn lão hóa. Quá trình này diễn ra với tốc độ nhanh và biểu hiện rõ hơn từ sau 30 tuổi.