Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ thủ Quốc Hoàng xin lỗi vì lỡ cơ hội dự World Pool Masters

Cơ thủ số một Việt Nam lúc này, Dương Quốc Hoàng thông báo không thể tham gia tranh tài tại World Pool Masters vì vấn đề visa.

Dương Quốc Hoàng không thể đấu với Shane Van Boening lần thứ 3 trong 3 tháng. Ảnh: MP.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Quốc Hoàng cho biết đã hoàn thành thủ tục xin Visa với thời hạn hai năm tới Vương quốc Anh từ cuối tháng ba năm nay. Tuy nhiên, visa của Hoàng “sao” lại có hiệu lực từ ngày 22/5 trong khi World Pool Masters sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 10/5. Vì vậy, anh sẽ không thể có mặt tại Anh để tham dự giải đấu.

“Dù đã chuẩn bị visa UK thời hạn 2 năm từ rất sớm, nhận được từ cuối tháng 3, Hoàng Sao đã chủ quan nghĩ rằng như mọi lần visa sẽ có hiệu lực ngay khi được cấp, chủ quan không xem lại mà nhận lời BTC ngay trong sự vui sướng, để rồi nhận lại cái giá ê chề.

Đây là một lỗi lầm của cá nhân không thể dung thứ, Hoàng sẽ dành thời gian tập luyện gấp năm gấp mười lần và ghi nhớ nó không bao giờ được phép mắc phải nữa. Gửi toàn bộ người hâm mộ, người xem và yêu Billiards, yêu quý Hoàng Sao lời xin lỗi chân thành nhất", cơ thủ sinh năm 1987 viết.

Ở dưới phần bình luận bài đăng của Quốc Hoàng, Fedor Gorst cũng bày tỏ sự đồng cảm với cơ thủ Việt Nam bởi lẽ Hoàng “sao” chính là cái tên được Matchroom Pool lựa chọn để tham dự World Pool Masters thay cho Fedor Gorst do cơ thủ người Nga chưa hoàn thành thủ tục xin visa tới Vương quốc Anh.

World Pool Masters là giải đấu pool 9 bi có danh giá được tổ chức thường niên từ năm 1993 quy tụ 14 cơ thủ có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Matchroom Pool và hai cơ thủ khách mời. Năm nay giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 10-13/5 tại Brentwood Centre, Essex (Vương quốc Anh).

Như vậy là Dương Quốc Hoàng đã bỏ lỡ cơ hội không thể nào tốt hơn để tranh tài ở một giải đấu quy tụ các cơ thủ hàng đầu thế giới. Dự kiến vào cuối tháng Năm, cơ thủ đến từ Quảng Ninh sẽ tham dự UK Open cũng diễn ra tại Anh.

Biểu cảm của nhà vô địch thế giới khi sắp thua cơ thủ Việt Nam Trước khi dừng bước ở tứ kết, Dương Quốc Hoàng ngược dòng đánh bại Shane van Boening 11-10 ở vòng 1/8 giải vô địch billiards pool 9 bi thế giới 2023 diễn ra tối 4/2 (giờ Hà Nội).

Dương Quốc Hoàng bất ngờ dự World Pool Masters vào phút chót

Rạng sáng 6/5 (giờ Hà Nội), ban tổ chức World Pool Masters đã công bố Dương Quốc Hoàng sẽ tham dự giải pool 9 bi danh giá được tổ chức tại Anh, thay thế Fedor Gorst.

Minh Dũng

Bạn có thể quan tâm