Người TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày cuối năm, người dân TP.HCM tranh thủ đến siêu thị mua sắm. Đa số các quầy mì gói, bánh, mứt, nước ngọt đều trong tình trạng đông đúc khách hàng.
963 kết quả phù hợp
Những ngày cuối năm, người dân TP.HCM tranh thủ đến siêu thị mua sắm. Đa số các quầy mì gói, bánh, mứt, nước ngọt đều trong tình trạng đông đúc khách hàng.
Các bị cáo đều thành khẩn khai báo, xin hưởng khoan hồng. Đại diện VKS nêu quan điểm luận tội đề nghị mức án thấp bằng thời hạn tạm giam cho một bị cáo, ông Mai Tiến Dũng bị đề nghị án tù treo.
Trong khi Điện Máy Xanh tuyên bố giảm giá tivi đến 50%, hàng loạt thương hiệu khác như Phúc Long, Gong Cha, Grab, Fahasa, MoMo cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay trong đêm.
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM mong muốn các chương trình khuyến mại cuối năm sẽ giúp TP trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho người dân trên địa bàn và các tỉnh thành khác.
Dự kiến cầu Tứ Liên sẽ được xây dựng vào năm 2025 và hoàn thành sau 2 năm khởi công.
Nhiều người chưa tìm hiểu kỹ về thị trường chứng khoán đã vội vàng đầu tư. Họ nghĩ rằng đầu tư với số tiền lớn ngay từ ban đầu sẽ thu về khoản lợi nhuận hấp dẫn.
Cánh cổng dẫn đến “Vương quốc Anh” sẽ mở ra tại Crescent Mall, mang theo không khí lễ hội cùng trải nghiệm Giáng sinh hoàng gia độc đáo liên tục từ 16/11/2024 đến 5/1/2025.
Tối 29/11, sau gần 1 tuần diễn ra chương trình giảm giá dịp lễ Black Friday, nhiều cửa hàng thời trang trên đường Trần Quang Diệu (quận 3, TP.HCM) vẫn trong tình trạng quá tải.
Tối 29/11, nhiều người đổ về các trung tâm thương mại TP.HCM để mua sắm, khiến hầm gửi xe tại Vincom Đồng Khởi, Parkson và Takashimaya chật kín, có thời điểm phải ngưng nhận khách.
Tối 29/11, các con phố thời trang ở Hà Nội nhộn nhịp khách "săn sale", tuy nhiên không hẳn cứ giảm giá mạnh là đông đúc. Tuyến đường Nguyễn Trãi ở TP.HCM thậm chí còn vắng vẻ hơn.
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.