Ôtô điện ở Việt Nam ngày càng rẻ
Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe điện giá rẻ ở phân khúc phổ thông giúp kéo giảm phổ giá của ôtô thuần điện, đồng thời cung cấp thêm lựa chọn cho khách Việt.
526 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe điện giá rẻ ở phân khúc phổ thông giúp kéo giảm phổ giá của ôtô thuần điện, đồng thời cung cấp thêm lựa chọn cho khách Việt.
Phiên bản hybrid cắm sạc của mẫu MPV cỡ trung là lựa chọn hybrid duy nhất trong phân khúc có giá dưới 20.000 USD.
Số lượng lựa chọn ôtô trong tầm giá 350 triệu tại Việt Nam đang không nhiều, phần lớn là các mẫu xe điện cỡ nhỏ, trong khi xe xăng gần như đã không còn chỗ đứng.
Bên cạnh dải sản phẩm thuần điện từ nhà sản xuất ôtô nội địa, thị trường vẫn còn một số mẫu xe điện có giá dưới một tỷ đồng.
Việc dừng chính sách thuê pin sẽ khiến giá khởi điểm xe điện VinFast tăng lên. Tuy nhiên, hãng xe điện Việt dường như đã có sự chuẩn bị để duy trì tính cạnh tranh.
Sau khi VinFast dừng chính sách bán xe thuê pin và có những điều chỉnh về giá, thị trường ôtô điện Việt Nam có những thay đổi không nhỏ về chi phí ban đầu sở hữu xe. Về cơ bản VinFast vẫn chiếm ưu...
Honda Civic HEV, loạt xe Toyota Hybrid hay Haval H6 HEV là những lựa chọn đáng cân nhắc nếu muốn trải nghiệm xe hybrid.
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Giấc mơ sở hữu một chiếc ôtô của người thợ cắt tóc Phạm Văn Bắc (huyện Tân Uyên, Lai Châu) phút chốc tiêu tan khi bị nhóm lừa đảo qua mạng sử dụng những thủ đoạn tinh vi chiếm đoạt cả gia tài.
Giảm phí trước bạ, ưu đãi tiền mặt hay tặng kèm phiếu nhiên liệu là những chương trình được các hãng áp dụng trong tháng 2.
Tại Mỹ, giá bán trung bình của ôtô điện đã giảm 25% kể từ năm 2018, giúp khoảng cách về giá giữa ôtô điện với xe động cơ đốt trong thu hẹp về mức thấp nhất từ trước đến nay.
Giá xe tăng cao, chi phí hàng tháng lớn khiến nhiều khách hàng Mỹ quay sang chọn mua các mẫu xe cỡ nhỏ có giá bán dễ tiếp cận hơn.
Afeela 1 có hai phiên bản, đã bắt đầu nhận cọc nhưng trước mắt chỉ dành cho cư dân ở tiểu bang California (Mỹ).
Cuộc đua trở thành hãng xe điện lớn nhất thế giới giữa Tesla và BYD đi đến hồi kết, với kết quả có thể khiến đôi bên cảm thấy hài lòng.
Hòn đảo của các vị thần đang đối mặt với bóng ma mang tên “du lịch quá tải” trong 2 năm 2023-2024.
Doanh số xe điện tại Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh nhưng thực tế tình hình tài chính của các hãng lại không mấy sáng sủa. Dự báo 293/300 công ty sẽ biến mất trong 10 năm tới.
Phân khúc xe cỡ A giảm doanh số ở thị trường xe mới nhưng trên các nền tảng mua bán ôtô đã qua sử dụng, Hyundai Grand i10, Kia Morning hay VinFast Fadil vẫn nhận được sự quan tâm khá lớn.
Sự hưng thịnh của xe nhỏ cỡ A khởi đầu với Daewoo Matiz, nối dài bởi sự phổ biến của xe Hàn, đạt đỉnh với VinFast Fadil và giờ đang tìm lại hào quang với những mẫu xe điện đô thị.
Các dòng xe C-Class, GLC hay E-Class đều đang được lắp ráp tại nhà máy ở Gò Vấp (TP.HCM) và đều là những dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Đức.
Trong khi Honda, Nissan Motor hay Mitsubishi bắt đầu thu hẹp hoạt động sản xuất và rời bỏ Trung Quốc, Toyota lại đưa ra quyết định ngược lại số đông.