'Lời nguyền Prada'
Diễn viên Kim Soo-hyun đang là tâm điểm của tranh cãi, làm gia tăng thêm những đồn đoán xung quanh cái gọi là "Lời nguyền Prada".
611 kết quả phù hợp
Diễn viên Kim Soo-hyun đang là tâm điểm của tranh cãi, làm gia tăng thêm những đồn đoán xung quanh cái gọi là "Lời nguyền Prada".
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Theo báo cáo của Knight Frank, Ấn Độ hiện có 191 tỷ phú, trong đó có 26 người mới gia nhập hàng ngũ này chỉ trong năm qua - một con số ấn tượng so với chỉ 7 người vào năm 2019.
Từ năm 1987 đến nay, số lượng tỷ phú không ngừng gia tăng, đặc biệt là nhóm "siêu tỷ phú". Họ sở hữu khối tài sản khổng lồ và định hình kinh tế toàn cầu.
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Tỷ phú Elon Musk và ông Trump đang khơi dậy thuyết âm mưu lâu năm về kho vàng Fort Knox, thậm chí ông Trump tuyên bố sẽ đích thân kiểm tra để đảm bảo vàng vẫn còn nguyên vẹn.
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Chưa đầy một tháng, cherry Chile được bán la liệt tại chợ Việt với giá giảm "sập sàn”. Ở Trung Quốc, loại trái cây từng là hàng xa xỉ này thậm chí giá chỉ còn 30.000 đồng/kg.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Mức tăng trưởng ADR lên 2 con số trong năm 2024 khiến giá du lịch Thái Lan bị "đội" lên đáng kể, song vẫn rẻ hơn tour nội địa Phú Quốc, Nha Trang.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Ngành kim cương toàn cầu đang trải qua cú sốc lớn khi nhu cầu giảm mạnh, giá kim cương lao dốc và De Beers - gã khổng lồ từng thống trị thị trường - đang vật lộn để tồn tại.
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Bất chấp lo ngại về suy thoái, LVMH thông báo doanh thu quý IV/2024 tăng 1%, thắp lên hy vọng giai đoạn khó khăn nhất của ngành xa xỉ đã qua.
Ngày 24/1, Dior trình làng bộ sưu tập thời trang nam mùa đông 2025-2026 tại Tuần lễ Thời trang Paris với phong cách tối giản nhưng cuốn hút.
Tác phẩm điêu khắc Big Birk tái hiện hình ảnh chiếc túi xách xa xỉ Hermès Birkin với kích thước khổng lồ, được cảnh sát hộ tống di chuyển đến điểm trưng bày ở Florida (Mỹ).