Rolex 'Pepsi' cũ tăng giá lên 20.000 USD
Hai mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng “Pepsi” GMT-Master II và Lady-Datejust của Rolex đều tăng giá trên thị trường thứ cấp vào năm ngoái.
486 kết quả phù hợp
Rolex 'Pepsi' cũ tăng giá lên 20.000 USD
Hai mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng “Pepsi” GMT-Master II và Lady-Datejust của Rolex đều tăng giá trên thị trường thứ cấp vào năm ngoái.
Hermès thưởng 'nóng' 4.300 USD cho mỗi nhân viên dịp đầu năm
Sau khi công bố mức doanh thu tăng 28% trong năm 2023, tập đoàn thời trang xa xỉ Hermès quyết định thưởng cho 22.000 nhân sự trên toàn thế giới để ăn mừng.
Thế hệ dân chơi đồng hồ xa xỉ chưa đầy 30 tuổi
Sotheby's cho biết 30% doanh số năm ngoái đến từ khách hàng dưới 30 tuổi. Thị trường đồng hồ xa xỉ thu hút nhiều người trẻ hơn nhờ mạng xã hội.
Tết nay khác Tết xưa là bình thường!
Trong cuộc trò chuyện "Phong vị Tết, tâm hồn Việt" tại Đường Sách TP.HCM ngày 4/2, tác giả Nguyễn Hiếu Tín cho rằng, không nên đòi hỏi Tết nay.
10 chiếc túi đắt nhất thế giới
Túi xách không chỉ là phụ kiện mà còn là danh mục đầu tư đang được chú ý. Có những chiếc túi đã được đem đi đấu giá và đem về cho chủ nhân hàng trăm nghìn USD.
Đầu tư đồng hồ Rolex nào để sinh lời?
Thông qua mức lợi nhuận từ các dòng Submariner, GMT-Master, Daytona, không khó để hiểu tại sao Rolex là thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Rolex mạo hiểm, xu hướng chơi đồng hồ cổ sẽ lên ngôi
Nhiều dự đoán được đưa ra về thị trường đồng hồ 2024, bao gồm sự trở lại của thú vui săn đồng hồ cổ, và Rolex được kỳ vọng tiếp tục bùng nổ với các thiết kế mạo hiểm.
Doanh số Bentley sụt giảm trong năm 2023
Trái ngược với xu hướng tăng trưởng của phân khúc siêu sang, Bentley ghi nhận sự sụt giảm doanh số trong năm 2023.
Giải oan cho hãng đồng hồ bị tố 'đạo nhái' Audemars Piguet
Sau gần 5 thập kỷ, Bulova "Royal Oak" vẫn gây tranh cãi vì mang thiết kế tương đồng với dòng đồng hồ trứ danh của thương hiệu xa xỉ Thụy Sĩ.
Sự thật về cú bắt tay giữa Rolex và hãng công nghệ Trung Quốc
Thông tin về màn kết hợp của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex và nhãn hàng công nghệ Realme được xác nhận là giả mạo.
Gu chơi đồng hồ của người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh
Phần lớn bộ sưu tập đồng hồ của "người đàn ông đẹp nhất thế giới" Timothée Chalamet đến từ thương hiệu Cartier. Anh ưa chuộng cỗ máy thời gian mang phong cách cổ điển.
3 hãng đồng hồ xa xỉ trong tay bạn trai CEO của Lisa (BlackPink)
Frédéric Arnault (29 tuổi) chính thức trở thành CEO mảng đồng hồ của tập đoàn LVMH, bao gồm các hãng Hublot, TAG Heuer và Zenith. Anh được dự đoán mang đến nhiều thành tựu mới.
Thời trang xa xỉ gặp nguy, có thể phải hạ giá vào năm 2024
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.
Giá thành một số mẫu đồng hồ đã qua sử dụng đạt mức thấp nhất trong 2 năm qua. Thị trường đồng hồ thứ cấp bị ảnh hưởng nhiều khi mức lãi suất gia tăng.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
'Phao cứu sinh' của ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Gu chơi đồng hồ xa xỉ của Jisoo (BlackPink)
Giọng ca "Flower" thể hiện sự yêu thích đặc biệt với những chiếc đồng hồ cổ điển, có thiết kế nhỏ gọn.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Jisoo (BlackPink) đeo đồng hồ méo xệ khi diện kiến Vua Charles III
Chiếc Cartier Crash phiên bản giới hạn từng được Jisoo (BlackPink) diện trên cổ tay khi nhận huân chương danh dự từ Vua Charles III (Anh).