Dự kiến điểm chuẩn ĐH Thương mại năm 2024
Đại diện ĐH Thương mại dự đoán điểm chuẩn các ngành của trường năm 2024 theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT sẽ tương tự hoặc tăng nhẹ so với năm ngoái.
1.078 kết quả phù hợp
Dự kiến điểm chuẩn ĐH Thương mại năm 2024
Đại diện ĐH Thương mại dự đoán điểm chuẩn các ngành của trường năm 2024 theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT sẽ tương tự hoặc tăng nhẹ so với năm ngoái.
Người đến muộn trong cuộc chơi thương mại điện tử
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.
FedEx dự kiến dùng 100% xe điện ở Việt Nam trước năm 2040
Doanh nghiệp vận chuyển có 30 năm hoạt động tại Việt Nam cũng đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển của sân bay Long Thành và nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất trong tương lai.
Thương hiệu thời trang 13 năm tuổi ở TP.HCM đóng toàn bộ 22 cửa hàng
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
VNPAY Taxi chọn đi khác biệt - đối thủ đáng gờm trên thị trường
Dù “sinh sau đẻ muộn”, VNPAY Taxi hứa hẹn trở thành tay chơi đáng gờm mà đối thủ khác không thể bỏ qua với những lợi thế riêng biệt.
Người trẻ chi 50 triệu đồng cho thú chơi 'blind box'
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
Việt Nam vượt Philippines thành thị trường TMĐT lớn thứ 3 Đông Nam Á
Quy mô GMV của Việt Nam tăng gần 53% lên mức 13,8 tỷ USD, qua đó vượt Philippines để trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 3 trong khu vực.
Dân mạng Trung Quốc ăn theo vụ ám sát hụt ông Trump
Lô áo phông đầu tiên có in hình vụ ám sát ông Trump được bán trên Taobao chỉ chưa đầy 3 giờ sau khi cựu Tổng thống Mỹ thoát nạn tại bang Pennsylvania.
Đơn vị xuất bản cần gì từ bệ phóng thương mại điện tử?
Theo phản ánh từ các đơn vị kinh doanh trong ngành xuất bản, hỗ trợ về kiểm duyệt sách lậu và các chi phí tiếp thị là yếu tố cần thiết đối với các nhà phân phối hiện tại.
Bài toán đất đẹp, giá hời trên sàn thương mại
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
Bí quyết giúp công ty bảo hiểm số 1 đạt năng suất 6,14 tỷ đồng/người
Bảo hiểm PVI dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2024, đạt thành tích năng suất lao động bình quân chung tới 6,14 tỷ đồng/người/năm trong năm 2023.
Thương mại điện tử đối mặt với cuộc chiến chống sách lậu
Dù ở bất cứ môi trường nào, sách lậu vẫn có thể tồn tại và rất khó xử lý dứt điểm nếu không có sự phối hợp chặt chẽ của những bên liên quan.
Con đường phá vỡ 'lời nguyền tuổi 35'
Nhiều người Trung Quốc đang phải chịu "lời nguyền tuổi 35" - được coi là "ngưỡng tử" của sự nghiệp, dễ rơi vào tầm ngắm sa thải và rất khó tìm được một công việc mới.
Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.
Giới làm sách Việt tìm cách mở rộng mạng lưới phân phối
Trong những chuyến đi hội sách, chị Phạm Thủy (Đại diện truyền thông Thái Hà Books) đã gặp nhiều mẩu chuyện xúc động khi những đối tác nước ngoài tìm tới gian hàng của Việt Nam.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Vốn hóa Amazon lần đầu vượt mốc 2.000 tỷ USD
Nhờ nhịp tăng hơn 3% trong phiên 27/6, vốn hóa thị trường của Amazon lần đầu tiên vượt qua mốc 2.000 tỷ USD. Khối tài sản của Jeff Bezos cũng tăng lên gần 211 tỷ USD.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Tại sao ngành xuất bản lo ngại AI?
Nhiều chuyên gia trong ngành xuất bản đang lo sợ sự phát triển của AI. Ngoài tác động tích cực, AI cũng kéo theo nhiều hệ lụy tiêu cực và những vùng tác động xám chưa hiện hữu rõ.