Đại gia bán lẻ Takashimaya 'đặt cược' vào Việt Nam
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
1.281 kết quả phù hợp
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Man City xác định Florian Wirtz là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB cho cuộc tái thiết đội hình thời gian tới.
SCTV bị sụt giảm cả về doanh thu và lợi nhuận trong những năm gần đây do gặp cạnh tranh gay gắt của truyền hình trực tuyến và sự gia tăng của các thiết bị thông minh.
Honda Accord, Suzuki Jimny hay Kia K5 đều là những cái tên quen thuộc của nhóm bán chậm, với doanh số thường dừng ở hàng đơn vị.
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Từ robot phân loại trong kho đến máy bay không người lái giao hàng, Viettel Post kỳ vọng công nghệ sẽ giải quyết các thách thức của ngành logistics.
Besiktas thể hiện sự quan tâm đến Ansu Fati trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng giữa mùa của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vẫn mở cửa.
Số lượng gian hàng phát sinh đơn hàng trên 5 sàn TMĐT lớn đã giảm 20% xuống 650.000 đơn vị. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trên các sàn vẫn tăng 37% đạt gần 319.000 tỷ đồng.
Mùng 4 Tết, các chợ, trung tâm thương mại đã mở cửa, hoạt động mua bán đang dần trở về bình thường.
Do nhu cầu lễ bái tăng, Bộ Tài chính cho biết giá trông giữ xe máy tại một số điểm tự phát ở đền, chùa nhỏ ngày mùng 1 Tết lên đến 10.000-20.000 đồng, ôtô có nơi 100.000 đồng.
Nhận những khoản lương, thưởng đầu tiên sau khi ra trường, Tết là sự háo hức của nhiều tân cử nhân, nhưng trong số đó cũng không ít người áp lực.
Giá một số hàng hóa tăng nhẹ ngày 28 Tết tập trung chủ yếu ở nhóm mặt hàng phục vụ nhu cầu thờ cúng và tiêu dùng.
Sát Tết Ất Tỵ, các chuỗi điện máy lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim... trưng bày nhiều sản phẩm ngay trước cửa hàng, chủ yếu là hàng giá vừa phải, giảm giá sâu để hút khách.
Ngày 24/1, Dior trình làng bộ sưu tập thời trang nam mùa đông 2025-2026 tại Tuần lễ Thời trang Paris với phong cách tối giản nhưng cuốn hút.
Báo cáo cho thấy doanh thu sản phẩm áo dài trên các sàn TMĐT đạt gần 200 tỷ đồng trong Tết Nguyên đán 2025, chứng minh sức hút của trang phục truyền thống dịp này.
Chính sách giảm lệ phí trước bạ, loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn kết hợp các ưu điểm từ thiết kế đến vận hành là yếu tố giúp Toyota Vios giữ vững vị thế bán chạy tại Việt Nam.
"Gốc đào này trên trăm tuổi, cao khoảng 3 m, tôi bán với giá 300 triệu đồng, nếu cho thuê dịp Tết thì giá 150 triệu đồng", anh Minh nói.
Chỉ trong thời gian ngắn, khoảng 10 mẫu điện thoại Android được ra mắt thị trường trong nước. Các nhà sản xuất tìm cách giới thiệu máy sớm để kịp cho mùa mua sắm cuối năm.