Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

130 kết quả phù hợp

thị trường hàng xa xỉ trung quốc

Prada nham nhe mua lai Versace hinh anh

Prada nhăm nhe mua lại Versace

0

Thông tin chủ sở hữu Capri Holdings bán thương hiệu thời trang cao cấp Versace thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Prada đang xem xét thương vụ mua lại này.

Hang xa xi second-hand len ngoi o Trung Quoc hinh anh

Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc

0

Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

Hermes tinh tao hinh anh

Hermès tỉnh táo

0

Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.

Kho cuu nganh hang xa xi hinh anh

Khó cứu ngành hàng xa xỉ

0

Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.

Ong trum hang hieu mua CLB bong da Phap hinh anh

Ông trùm hàng hiệu mua CLB bóng đá Pháp

0

Gia tộc tỷ phú Arnault chuẩn bị mua lại phần lớn cổ phần của đội bóng Paris FC, xây dựng kế hoạch đưa CLB này đến giải đấu hàng đầu nước Pháp.

Rolex 'ngang chan' nguoi ban trung gian hinh anh

Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian

0

Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.

Ong trum hang hieu gia nhap CLB 200 ty USD hinh anh

Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD

0

Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.

Banh Trung thu xa xi tren da ha nhiet hinh anh

Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt

0

Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.

Xem thêm