Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
349 kết quả phù hợp
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Mẫu hatchback giá rẻ của Geely đã thống trị bảng xếp hạng doanh số của nhiều tháng, đưa 2 cái tên chủ lực của BYD rơi xuống vị trí thứ 2 và 3.
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Giá pin đã giảm tại hầu hết thị trường xe điện toàn cầu trong năm 2024. Mức giảm lớn nhất ghi nhận tại Trung Quốc.
Dù chưa được xác nhận chính thức, bán tải mới của BYD dành cho thị trường quê nhà nhiều khả năng là BYD Shark 6 thiết kế lại.
Hãng xe Trung Quốc tiếp quản hoạt động nhập khẩu, phân phối xe tại thị trường Australia từ EVDirect.
Nhiều khách hàng yêu cầu Xiaomi bồi thường, thậm chí hoàn tiền xe do cảm giác bị lừa về sức mạnh chiếc SU7 Ultra.
BYD là hãng xe nước ngoài đầu tiên phát triển một mẫu kei-car, tuân thủ các quy định về dòng xe đặc biệt này tại Nhật Bản.
Matthew LaBrot (Mỹ) từng gọi công việc tại Tesla là “giấc mơ của đời mình”. Nhưng chỉ sau 1 ngày tham gia biểu tình và lập trang web "anti" Elon Musk, anh mất việc.
Sau VF 3, VF 5 và VF e34, VinFast mang mẫu xe chiến lược dành cho khách hàng cá nhân đến Indonesia, thể hiện quyết tâm chinh phục khách hàng tại đất nước vạn đảo.
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
Sự vắng mặt của nhiều thương hiệu ôtô tại triển lãm Auto Shanghai 2025 phản ánh những gì đang diễn ra cũng như các thay đổi tiềm tàng của ngành trong tương lai.
Nhà sản xuất ôtô Trung Quốc Great Wall Motors bày tỏ quan điểm gay gắt đối với công nghệ xe điện phạm vi mở rộng, trái ngược với phần đông hãng xe đồng hương.
AUDI E5 Sportback được phân phối dưới thương hiệu con của Audi tại Trung Quốc, sở hữu những đổi mới để chiều lòng khách hàng tại thị trường tỷ dân này.
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Khi căng thẳng thương mại Mỹ - Trung leo thang, Nhà Trắng bắt đầu tạo khoảng cách với Elon Musk do lo ngại xung đột lợi ích trong chính sách và ngoại giao.
Xe đầu kéo đang lưu thông trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Hà Trung (Thanh Hóa), va chạm với xe đạp, dẫn đến mất lái đâm vào xe khách, nhiều người bị thương.