Cỗ xe tam mã của nền kinh tế chia sẻ là gì?
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
225 kết quả phù hợp
Cỗ xe tam mã của nền kinh tế chia sẻ là gì?
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Gia đình trẻ về đô thị vệ tinh tìm không gian xanh cân bằng cuộc sống
Thu nhập ổn định, tiếp cận lối sống tích cực văn minh trên thế giới, các gia đình trẻ thành đạt có xu hướng dịch chuyển về các đô thị sinh thái thông minh liền kề thành phố.
'Forever 21 coi thường giới trẻ và đi đến kết cục phá sản'
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Giới trẻ Nhật - Trung - Hàn: Không yêu, không cưới, không đẻ con
Gánh nặng kinh tế, việc làm, mất niềm tin vào hôn nhân hay muốn theo đuổi sự nghiệp, ngày càng nhiều người trẻ châu Á kết hôn muộn, thậm chí không lập gia đình và sinh con.
'Nhìn trẻ con thì thích đấy, nhưng bảo đẻ thì…'
Việc thế hệ 9X muốn được tự do quyết định chuyện yêu đương, lập gia đình và sinh con không thể hiện chuyện họ đang hủy hoại hôn nhân, ngược lại, họ đang coi trọng việc này hơn.
'Tôi không mua nhà thành phố vì sợ cả thanh xuân phải trả nợ'
Nhiều người trẻ không chọn mua nhà thành phố, sẵn sàng thuê trọ nhiều năm vì muốn dành tiền thực hiện những mục tiêu khác của bản thân.
Facebook ẩn bộ đếm like, người ta có bớt sống ảo hay đãi bôi với nhau
Nhiều người ủng hộ việc mạng xã hội ẩn số lượt like vì cho rằng "bệnh sống ảo" hay sự đố kỵ sẽ giảm bớt. Số khác lại nghĩ việc sống không thật trên mạng đôi khi không do nút like.
Người già Mỹ 'nghiện' công nghệ hơn giới trẻ, tốn 10 tiếng mỗi ngày
Những người Mỹ từ 65 tuổi trở lên dành nhiều hơn 1/3 thời gian một ngày để sử dụng các thiết bị di động, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.
Từ vụ Quang Đại bị tố ‘ăn cắp chất xám’: Ám ảnh like đến bất chấp?
Từ vụ người mẫu Quang Đại bị tố đạo văn, “ăn cắp chất xám", nhiều người đặt câu hỏi liệu influencer bị ám ảnh bởi like và follower đến mức bất chấp làm mọi thứ?
Giới trẻ Trung Quốc không ngại tình chị em, chơi game giỏi càng có giá
Những người Trung Quốc sinh sau năm 1995 được xem là "thực tế" hơn thế hệ 7X, 8X khi đa số cho rằng việc có nhà, ổn định kinh tế trước khi lập gia đình là điều bắt buộc.
‘Tụi trẻ bây giờ lạ, đám cưới tốn tiền mà không truyền thống’
Tự bỏ tiền, tổ chức theo cách riêng là mong muốn của nhiều người trẻ về “lễ cưới trong mơ”. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ thường phản đối, muốn làm chủ vì “phải giữ mặt mũi".
Galaxy A70 - chìa khóa để Millennials mở rộng trải nghiệm vô hạn
Trước quá nhiều cơ hội và thách thức, thế hệ Y luôn cần những trợ thủ công nghệ đắc lực để giúp họ nâng cao các trải nghiệm, thực hiện những ước mơ cháy bỏng của mình.
Thế hệ Y không mặn mà chuyện 'chăn gối' vì smartphone, phim khiêu dâm
Các nghiên cứu ở Anh và Mỹ cho thấy việc dành nhiều thời gian cho mạng xã hội, smartphone đang giết chết ham muốn tình dục của nhiều người trẻ.
Giới trẻ thời ‘du mục kỹ thuật số’, nơi đâu cũng là văn phòng làm việc
Trước khi tới Sài Gòn, Lea nghĩ "digital nomad" chỉ dành cho các ngôi sao mạng xã hội, nhưng ở đây, anh đã gặp dân "du mục kỹ thuật số" làm mọi công việc, thuộc mọi tầng lớp.
'Chẳng còn tin những sản phẩm được hot face quảng cáo trên mạng'
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Khi người trẻ Mỹ nhiều tiền, họ ký hợp đồng hôn nhân
Thế hệ Millennials đã tự mình tích lũy tài sản bằng nhiều cách khác nhau. Họ muốn đảm bảo rằng tiền bạc vẫn là của mình nếu cuộc hôn nhân không được như mong đợi.
Followers của Khá Bảnh đại diện cho ai và nói lên điều gì?
Lượt theo dõi và xem Khá Bảnh trên mạng xã hội tuy nhiều nhưng số lượng người thực sự "hâm mộ" nhân vật này lại không đại diện cho "giới trẻ" nói chung.
Thế hệ Millennials đã bỏ ví ở nhà như thế nào?
Thế hệ Millennials (sinh từ 1980 đến 2000) ở Việt Nam thích sống trong không gian tiện nghi, hiện đại. Họ đang dần định hình lại tiêu chuẩn sống, khác xa với thế hệ trước.
Những ý tưởng kinh doanh cần lưu tâm trong năm 2019
Một năm mới lại đến và đây là thời điểm để các nhà đầu tư nhìn lại năm cũ với những thăng trầm đã qua, đồng thời lên kế hoạch cho năm mới.
Dad sneakers: Trào lưu ngu ngốc hay giới trẻ phủ nhận các chuẩn mực?
Từ đôi Wave Runner của Adidas x Yeezy, Triple S của Balenciaga cho đến Rhyton của Gucci, dad sneakers đang trở thành xu hướng thời trang gây nhiều tranh cãi.