Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

79 kết quả phù hợp

thẻ ưu tiên đỗ xe

CEO Lamborghini: Chi nhanh thoi chua du hinh anh

CEO Lamborghini: Chỉ nhanh thôi chưa đủ

0

Trong thập kỷ kể từ khi Stephen Winkelmann trở thành chủ tịch và CEO của Lamborghini, nhà sản xuất siêu xe Italia đã phát triển vượt bậc, kinh qua nhiều giai đoạn kinh tế khó khăn.

Xe cho do thi Viet Nam hinh anh

Xe cho đô thị Việt Nam

0

Đường sá nhỏ hẹp lại đông đúc xe cộ là một trở ngại cho những ai cầm lái ô tô. Điều này đã thúc đẩy các nhà sản xuất cho ra đời những dòng xe hạng nhỏ phù hợp với đô thị Việt.

10 xe dua ky di nhat moi thoi dai hinh anh

10 xe đua kỳ dị nhất mọi thời đại

0

Khi sự cạnh tranh trên đường đua ngày một quyết liệt và có thể cũng chỉ để nổi bần bật giữa dàn xe hao hao nhau, nhiều nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu xe đua có một không hai.

Nhung mau xe chup anh cuoi hang doc tai Sai Gon hinh anh

Những mẫu xe chụp ảnh cưới hàng độc tại Sài Gòn

0

Mùa cưới đang bước vào giai đoạn cao điểm, các cặp vợ chồng tương lai có thể chọn cho mình bộ ảnh cưới chụp chung với một số loại xe cổ hàng hiếm dưới đây, tạo nên một điểm nhấn nho nhỏ cho một...

3 li do nen cam tiet xe may hinh anh

3 lí do nên cấm tiệt xe máy

0

Tận mắt chứng kiến 2 phụ nữ trung niên đi xe máy, bị xe tải cán chết tại chỗ, tôi vừa đi, vừa nghĩ, giá không còn xe máy thì đã không có những cái chết thương tâm đang diễn ra hằng ngày như thế.

Cach thoat chet khi o to lao xuong nuoc hinh anh

Cách thoát chết khi ô tô lao xuống nước

0

Nắm rõ kỹ năng để thoát hiểm khi xe ô tô bị lao xuống nước là điều không thừa. Những hiểu biết và trang bị kiến thức để đối phó với các tình huống nguy cấp sẽ cứu sống bạn.

Chon Honda SH mode hay Piaggio Liberty? hinh anh

Chọn Honda SH mode hay Piaggio Liberty?

0

Là đối thủ trong phân khúc xe ga cao cấp, SH mode tiếp tục thế mạnh thường thấy của Honda về công nghệ và giá cả, trong khi Liberty vẫn dựa vào ưu thế về thiết kế dù có nhiều nỗ lực về công nghệ.

Yamaha YZF-R15 2013 them mau moi hinh anh

Yamaha YZF-R15 2013 thêm màu mới

0

Mẫu sport bike cỡ nhỏ của Yamaha sẽ có thêm 4 màu mới cho khách hàng lựa chọn ở phiên bản mới, với giá bán gần 2.000 USD.