Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Acruzo gây ấn tượng với cốp xe rộng

Ngoài thiết kế hợp thời trang, Acruzo còn được Yamaha tích hợp khá nhiều tính năng tiện ích để phục vụ tốt hơn cho phụ nữ trong các hoạt động hàng ngày.

Chị Lê Thị Thu Hồng ở Cộng Hòa, Tân Bình, TP HCM cho biết muốn mua xe vì chiếc cốp ngoại cỡ 37 lít của Acruzo của Yamaha Acruzo.


Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Yamaha giới thiệu mẫu xe Acruzo vào cuối năm 2015. Khi Grande vẫn đang được ưa chuộng và đánh giá cao, sự xuất hiện của Acruzo sẽ làm nhiều khách hàng đặt ra sự so sánh khi cùng là xe tay ga được trang bị công nghệ động cơ Blue Core 125 phân khối mới nhất.

Chị Thu Hồng - khách hàng mua xe Yamaha Acruzo.

Chị Hồng bật mí, trước khi biết đến Acruzo, chị đã tăm tia một mẫu xe tay ga khác với thiết kế sang trọng cũng được nhắm đến đối tượng khách hàng nữ, nhưng còn phân vân về mức giá trên 60 triệu đồng và nhất là cốp chứa đồ chưa đủ đáp ứng nhu cầu. Tình cờ chị xem được quảng cáo của Acruzo và ấn tượng ngay với thông số cốp gần như to nhất trong phân khúc, 37 lít của Acruzo.

Chị chia sẻ: “Hàng ngày, tôi sử dụng xe để đi làm, đi công chuyện, gặp gỡ bạn bè và mua sắm, siêu thị. Cuối tuần còn đi spa. Đi bất cứ đâu, tôi đều cho hết đồ vào cốp xe, vừa gọn gàng vừa đảm bảo an toàn".

Ngăn chứa đồ có dung tích 37 lít của Yamaha Acruzo

.

Điểm qua những món đồ hàng ngày chị Hồng thường hay để trong cốp có laptop, túi xách lớn gồm nhiều đồ cá nhân, váy chống nắng, găng tay, khẩu trang, hộp kính râm và một số đồ dùng khác.

Bình xăng Acruzo được đặt phía trước, công tắc mở nắp bình xăng được tích hợp với chìa khóa chính.

Ngoài ra, nhiều tiện ích khác của Acruzo khiến chị Hồng ấn tượng khi sử dụng là khả năng tiết kiệm xăng ưu việt. Chỉ cần đổ 70.000 đồng tiền xăng, chị có thể sử dụng xe trong một thời gian rất lâu, dù trung bình chị di chuyển đến gần 10 km đường thành phố, có hôm đi nhiều đến 45 km. Nắp bình xăng phía ngoài yên cũng hết sức thuận tiện khi đổ xăng vì chị không cần xuống xe. Công tắc tích hợp trên chân chống nghiêng khiến chị yên tâm về độ an toàn khi khởi động xe.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm