Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
630 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Từ bỏ giấc mơ mua nhà thành phố ở Trung Quốc
Suốt 5 năm, Xu Lu thắt chặt chi tiêu, tránh gặp gỡ bạn bè vì muốn tiết kiệm mua nhà. Đến năm 2021, cô phải từ bỏ giấc mơ của mình vì giá nhà đất tăng quá cao.
Ngay sau giãn cách, Thùy D. (27 tuổi) vội vã tìm việc làm. Thất nghiệp nhiều tháng, cô kiệt quệ cả về tinh thần và tài chính.
Giá thực phẩm đang 'leo thang'
Người dân lẫn người kinh doanh đều bày tỏ lo ngại khi giá các mặt hàng thiết yếu lẫn nguyên vật liệu đều đồng loạt tăng trong bối cảnh khó khăn vì dịch bệnh.
Tôi thắt lưng buộc bụng, chuẩn bị tài chính để nghỉ làm cuối năm
Theo tính toán, tôi cần ít nhất 27 triệu đồng cho 4 tháng tự do.
Bức tranh ảm đạm của hàng quán TP.HCM sau khi mở cửa
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
Biến căn hộ tại TP.HCM thành 'Soho thu nhỏ' với 370 triệu đồng
Căn hộ có phần khung khá tốt, phù hợp với phong cách Industrial. Tổng chi phí bao gồm thiết kế, nội thất và đồ trang trí khoảng 370 triệu đồng.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Doanh nghiệp e ngại quy định 'không quá 2 người một bàn'
TP.HCM dự kiến cho phép hàng quán tại địa phương an toàn được phục vụ tại chỗ vào tuần sau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn lo ngại nếu các quy định mở lại quá khắt khe.
Hậu giãn cách, dân văn phòng TP.HCM tự nấu cơm trưa mang đi làm
Trong khi nhiều quán cơm trưa văn phòng bán hàng trăm suất mỗi ngày thì một số nơi khác hoạt động khá dè dặt, hạn chế nhận đơn số lượng lớn do thiếu nguyên liệu, nhân lực.
Bó hoa rau củ giá hơn 1 triệu đồng hút khách ngày lễ 20/10
Dịch Covid-19 khiến người dân thắt chặt chi tiêu, một số chủ cửa hàng đã nảy ra ý tưởng kết rau củ thành bó hoa, hộp quà để bán với giá dao động 169.000 đến 1,2 triệu đồng.
Mua thêm nhà để về quê nhưng không bỏ phố
Vừa thích nhịp sống sôi động, vừa muốn tận hưởng khung cảnh thanh bình, nhiều người Mỹ chi tiền mua thêm nhà để có thể sống hai nơi.
Hoa vài chục triệu đồng ở TP.HCM 'ế khách' dịp lễ 20/10
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến việc chi mạnh tay cho các món quà dịp 20/10 trở nên trầm lắng hơn. Nhiều cửa hàng đã linh hoạt thiết kế thêm các món quà có thể sử dụng được.
Người trẻ ở TP.HCM cắt giảm chi tiêu hậu giãn cách
Giữ thói quen tiết kiệm dù đã hết giãn cách, không ít bạn trẻ lên kế hoạch chi tiêu, nấu ăn tại gia. Một số khác còn thanh lý đồ để kiếm chút tiền tiêu xài.
Doanh nghiệp dịch vụ ở TP.HCM vẫn ngại mở lại
Mặc dù được phép mở cửa trở lại, các doanh nghiệp cho biết vẫn gặp nhiều trở ngại trong việc tái hoạt động, đặc biệt là các đơn vị kinh doanh dịch vụ, thương mại.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Chuẩn bị kế hoạch tài chính cho thời điểm bấp bênh
Covid-19 đã dạy chúng ta nhiều điều. Một trong số đó là tầm quan trọng của việc chuẩn bị ngân sách để xoay xở trong khó khăn.
Hậu Covid-19, dân Trung Quốc không dám vung tay tiêu tiền
Nỗi lo dịch bệnh, sợ giảm thu nhập và mất việc giữa Covid-19 khiến nhiều người xứ tỷ dân không còn tâm trạng mua sắm, du lịch, giải trí dù kỳ nghỉ Quốc khánh cận kề.
Đỗ Thị Hà: 'Giờ đây, có tiền để thắt chặt chi tiêu đã là hạnh phúc'
Người đẹp 20 tuổi cho biết hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện của cô bị hủy hoặc bị hoãn trong 4 tháng qua. Cô cũng chưa thực hiện dự án nhân ái để đi thi Miss World vào tháng 11.
Sau dịp sale 9/9, nhiều thương hiệu đạt kết quả kinh doanh bất ngờ
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.