Bên trong 4 nhà hàng, quán bar của Donald Trump
Trump Grill cùng với Trump Café, The Trump Bar, Trump Ice cream Parlor là chuỗi 4 cửa hàng phục vụ ẩm thực tại tòa tháp Trump Tower (New York) của tân tổng thống Mỹ Donald Trump.
212 kết quả phù hợp
Trump Grill cùng với Trump Café, The Trump Bar, Trump Ice cream Parlor là chuỗi 4 cửa hàng phục vụ ẩm thực tại tòa tháp Trump Tower (New York) của tân tổng thống Mỹ Donald Trump.
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Stress, áp lực cuộc sống, thói quen ăn uống đang khiến nhiều người trẻ viêm loét dạ dày mạn tính, gia tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày.
Thương hiệu đồ ăn nhanh này đến Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền chính thức là công ty của ông Louis Nguyễn - chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.
Không ít nhân viên, quản lý ở Mỹ che giấu "thân phận" sao mạng với sếp và đồng nghiệp. Nhưng duy trì 2 công việc khá khó khăn, một số người lựa chọn từ bỏ công việc chính.
Sau 9 năm hiện diện, Texas Chicken - thương hiệu đồ ăn nhanh của Mỹ - quyết định đóng toàn bộ cửa hàng ở Thái Lan mà không tiết lộ lý do.
Nhiều thương hiệu ẩm thực, tiêu dùng ở Philippines tung poster "bắt trend" tên tuổi Carlos Edriel Yulo - ngôi sao thể dục dụng cụ giành cú đúp HCV tại Olympic Paris 2024.
Ngôi sao quần vợt Coco Gauff chia sẻ chuyện 10 người chia sẻ 2 phòng tắm. Một số VĐV khác chê "giường cứng như đá" hoặc gọi đồ ăn ở Làng Olympic là "thảm họa".
Các nhân vật trong truyện của Murakami chuẩn bị những món ăn đời thường với sự chăm chút, tỉ mỉ. Đó dường như là phút giây giúp họ thiền định giữa thế giới phức tạp của mình.
Từng gây tiếc nuối khi thông báo ngừng hoạt động vào tháng 6, trà sữa -18 độ C bất ngờ mở bán online, giới thiệu thêm chi nhánh mới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
“Chiến lược tốt và chiến lược tồi” là một trong những hướng dẫn ngắn gọn để lập kế hoạch kinh doanh lâu dài.
Nhờ khả năng thỏa mãn những giác quan, các video sử dụng âm thanh để kể chuyện với một nhịp độ chậm đang xuất hiện tràn lan trên Internet.
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Vừa qua, Thaco Autovà MINI tổ chức MINI Photo Tour trên cung đường Hà Nội - Móng Cái, giúp khách hàng trải nghiệm cảm giác lái trên chiếc xe mang vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian.
Nhiều hoạt động thú vị, vui vẻ cùng dàn nghệ sĩ Gen Z đình đám giúp “The Jolly Tour - Niềm vui âm vang” của Jollibee tạo dấu ấn khó quên.
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Tân Hoàng Minh cho biết hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc. Doanh nghiệp đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng tại các dự án.
Sinh thời, mỗi lời Jim McLamore - CEO đế chế Burger King nói ra chính là cam kết, và rằng đó là cách làm việc cố hữu của ông ngay từ ban đầu.
Dự kiến UBND TP Hà Nội sẽ xem xét đề án quản lý lòng đường, vỉa hè vào tháng 1/2024. 10 tuyến phố với 36 vị trí được UBND quận Hoàn Kiếm thí điểm cho thuê khai thác hè phố.