NTK Công Trí tốn 336 giờ may váy cho Jennifer Hudson
Nữ ca sĩ diện trang phục của Công Trí trên tạp chí Ebony số tháng 9.
429 kết quả phù hợp
Nữ ca sĩ diện trang phục của Công Trí trên tạp chí Ebony số tháng 9.
Không chỉ là siêu sao sân cỏ, Cristiano Ronaldo còn chi tiền đầu tư trong nhiều lĩnh vực.
Truyền thông nhận định Paris Hilton sớm được quan tâm trở lại khi có nhiều dự án mới mẻ, thú vị.
Năm qua, nhiều nhóm nhạc thuộc thế hệ thứ 2 được chú ý trở lại, chẳng hạn 2PM, After School, SNSD. Trước đó, họ dừng hoạt động trong thời gian dài.
Qua nhiều năm, thời trang được công nhận là một phần không thể thiếu, góp phần tạo dựng hình ảnh của các mùa Olympic.
Bộ đôi Kate Shortman và Isabelle Thorpe từng bị bạn bè chê bai vóc dáng vì tập thể thao nhiều đến mức có cơ bắp.
Bên cạnh yếu tố bền vững, các thiết kế cũng chú trọng tôn vinh quốc kỳ hay sự kiện trong lịch sử.
Nữ siêu mẫu nổi tiếng là gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang mùa hè của thương hiệu SKIMS.
Từng là thiên thần của hãng nội y trong hơn 10 năm, nữ siêu mẫu nhận thấy thay đổi là điều nên làm từ lâu.
Irina Shayk, Candice Swanepoel, Ashley Graham gây ấn tượng bởi đường cong gợi cảm trên sàn diễn thời trang.
Hãng thời trang định hình SKIMS sẽ cung cấp toàn bộ đồ ngủ và nội y cho các vận động viên Mỹ tại thế vận hội sắp tới.
Bên cạnh sân cỏ, những cầu thủ này còn dành niềm đam mê lớn cho thời trang.
Trong số 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, 7 cái tên đứng đầu đều liên quan đến lĩnh vực công nghệ.
Trước khi lụi tàn, đế chế Victoria's Secret từng là cái nôi của nhiều người mẫu hàng đầu như Adriana Lima, Miranda Kerr, Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio.
Từng sở hữu dàn người mẫu nội y lừng lẫy, Victoria's Secret vẫn không thoát khỏi số phận bị suy thoái vì tư duy lối mòn, không thay đổi theo xu hướng chung của thời đại.
Răng cửa thưa giúp nhiều nữ người mẫu trở nên nổi bật và gây ấn tượng trong làng thời trang.
Dàn người mẫu với vóc dáng gợi cảm sẽ không còn góp mặt trong các chiến dịch của thương hiệu.
Victoria's Secret đang nỗ lực xây dựng lại thương hiệu khi quyết định mời Priyanka Chopra làm người phát ngôn.
Thương hiệu nội y luôn dựa vào các buổi trình diễn thời trang công khai để thu hút khách hàng.
Thương hiệu nội y Mỹ biết cách đánh vào tâm lý của phái mạnh để tăng doanh thu cho cửa hàng.