Chris Hemsworth lịch lãm với đồng hồ thể thao nạm kim cương
Trong 2 lần Chris Hemsworth bước lên thảm đỏ gần đây, đồng hồ của anh đều gây chú ý. Chiếc đồng hồ thể thao đính đá quý dần trở thành xu hướng trong năm 2024.
2.491 kết quả phù hợp
Chris Hemsworth lịch lãm với đồng hồ thể thao nạm kim cương
Trong 2 lần Chris Hemsworth bước lên thảm đỏ gần đây, đồng hồ của anh đều gây chú ý. Chiếc đồng hồ thể thao đính đá quý dần trở thành xu hướng trong năm 2024.
Bugatti chốt ngày ra mắt siêu xe mới mạnh 1.800 mã lực
Mẫu xe thay thế cho Bugatti Chiron lấy cảm hứng từ những mẫu Bugatti huyền thoại và được trang bị những công nghệ lần đầu xuất hiện.
VinFast công bố chính sách thuê pin mới, tăng giá một số dòng xe
Hãng xe điện Việt Nam bổ sung thêm tùy chọn thuê pin cho khách hàng không có nhu cầu sử dụng xe nhiều, đồng thời tăng giá niêm yết cho VF 8 và VF 9.
Geneva International Motor Show chính thức bị khai tử
Triển lãm Geneva International Motor Show (GIMS) sẽ không còn được tổ chức tại thành phố Geneva, Thụy Sĩ kể từ năm 2025 trở đi.
Samsung dẫn đầu thị trường smartphone AI
Thị phần smartphone hỗ trợ AI tạo sinh trong quý I chiếm 6% toàn thị trường, đóng góp lớn nhất thuộc về dòng Galaxy S24 của Samsung.
Thaco kiến tạo giá trị thật, hướng đến phát triển bền vững
Sau 27 năm hình thành và phát triển, Thaco đã trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, phát triển trong các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế đất nước.
VinFast lọt top 100 thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất năm
Với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất ôtô điện, VinFast cùng các hãng xe khác được đánh giá là thương hiệu có sức ảnh hưởng trong năm nay trên toàn cầu.
Đế chế đồ chơi nổi tiếng thế giới Pop Mart chính thức ra mắt tại Bà Nà
Pop Mart - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới - chính thức ra mắt cửa hàng tại không gian đậm tính nghệ thuật Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).
Ducati Streetfighter V4 S Supreme có giá 50.000 USD
Mẫu nakedbike Ducati Streetfighter V4 S mang phối màu đặc trưng của Supreme với mức giá niêm yết lên đến 50.000 USD.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Versace vạ lây từ bê bối tình dục của Thái Từ Khôn
Sau gần một năm ở ẩn do bê bối tình dục, ca sĩ thần tượng Trung Quốc Thái Từ Khôn trở lại với vai trò đại sứ thương hiệu Versace. Đây là quyết định liều lĩnh của nhà mốt xa xỉ này.
Quốc hội tiếp tục thảo luận về kinh tế - xã hội, bình đẳng giới
Thời cơ, thách thức đối với nền kinh tế hay vấn đề "sát sườn" thu ngân sách, thực hành tiết kiệm chống lãng phí và bình đẳng giới sẽ được các đại biểu Quốc hội tập trung thảo luận.
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Saigon Expresso: Thực hư vụ học sinh ngồi nhìn bạn ăn liên hoan
Giá vàng ổn định, nắng nóng ở TP.HCM có xu hướng giảm dần... là một số tin tức đáng chú ý khác trong chuyên mục Saigon Expresso ngày 28/5.
Đội PUBG Việt Nam vô địch thế giới
Đại diện Việt Nam Cerberus Esports giành được chức vô địch tại giải đấu cấp độ cao nhất của bộ môn PUBG, nhận thưởng 100.000 USD.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Bộ Chính trị: Cần tính toán kỹ vị trí sân bay thứ hai ở Hà Nội
Thường trực Ban Bí thư Lương Cường vừa thay mặt Bộ Chính trị ký ban hành Kết luận của Bộ Chính trị về Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Uniqlo mang phở bò, cơm tấm lên áo phông
Thương hiệu thời trang Nhật Bản chính thức khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) với BST UTme! gồm 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống và con người Việt Nam.
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.