Vì sao giới thời trang chạy theo vũ trụ ảo?
Tiền và khả năng sáng tạo không giới hạn khiến các thương hiệu thời trang hàng đầu bị "ám ảnh" bởi metaverse.
468 kết quả phù hợp
Vì sao giới thời trang chạy theo vũ trụ ảo?
Tiền và khả năng sáng tạo không giới hạn khiến các thương hiệu thời trang hàng đầu bị "ám ảnh" bởi metaverse.
Jun Ji Hyun cho biết cô không áp lực khi lựa chọn dự án tiếp theo. Theo cô, điều quan trọng nhất là sự bình yên, hạnh phúc trong tâm trí.
TWICE đứng thứ 4 trong danh sách những nhóm nhạc giàu nhất Kpop, xếp sau BlackPink, EXO và BTS.
Chủ nhà mặt phố ở Nha Trang đỏ mắt tìm khách thuê
Dịch Covid-19 kéo dài khiến người thuê trả mặt bằng hàng loạt, đẩy giá thuê ở Nha Trang chạm đáy, nhất là ở khu phố Tây, nhưng chủ nhà vẫn rất khó tìm được khách.
Tiêu chuẩn độc hại sau lời miệt thị Hoa hậu Thái Lan nặng 71 kg
Khi đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis bị chê béo. Đáp lại những lời chỉ trích, người đẹp 22 tuổi cho biết cô mong khán giả tôn trọng đa dạng hình thể.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Nhiều mẫu giày thể thao được bán hết trong vài phút, tạo nên kỷ lục doanh thu ấn tượng cho thương hiệu và nhà bán lẻ. Song điều đó khiến việc mua hàng trở nên khó khăn hơn.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Giới trẻ Trung Quốc đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ
Lý tưởng làm đẹp của giới trẻ Trung Quốc khác với cá tính của phương Tây. Họ coi trọng gu thẩm mỹ trắng, gầy và khuôn mặt nhọn.
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Jung Ho Yeon được gọi là bảo bối của ngành thời trang Hàn Quốc. Cô vừa chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn đầu tay trong "Squid Game".
Joy (Red Velvet) thường xuyên thu hút khán giả bởi thân hình đồng hồ cát quyến rũ, khỏe khoắn.
Hình thể của Jennie (BlackPink)
Bộ hình chụp thành viên nhóm BlackPink được hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng thực hiện. Sắc vóc, thần thái của Jennie được khán giả khen ngợi.
Các thần tượng như Karina, Jennie, Won Young... được mệnh danh là "IT Girl" - cụm từ chỉ những sao nữ đang đi đầu xu hướng.
Tiếp sức các hộ kinh doanh nhỏ với chương trình 'Góp triệu ngôi sao'
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Sao Hàn có ảnh hưởng trong làng thời trang
G-Dragon, Jennie, Lisa... là những cái tên nổi bật trong làng thời trang nhờ gu ăn mặc sành điệu, thường xuyên tạo ra xu hướng.
Dấu chấm hết của các 'tiểu thịt tươi'
Sự nghiệp của một số nam thần tượng Trung Quốc lao đao khi đi kèm với làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ là việc hàng loạt nhãn hàng chấm dứt hợp đồng.
Cảm hứng phong cách của nam diễn viên chính bộ phim “Nevertheless” được lấy từ nhân vật Park Sae Roy Yi trong “Itaewon Class”.
Tại sao con nhà nghèo mặc đồ hiệu trong phim?
Việc cho diễn viên đóng vai nghèo mặc các bộ đồ xa xỉ nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.
Lâm Gia Khang lọt top 8 nhà thiết kế của Vogue Australia
Tạp chí Vogue Australia đưa ra danh sách 8 nhà thiết kế nên theo dõi cho các tín đồ thời trang.