Ngày 11/9, The Qoo đăng bộ hình quảng cáo của Jennie (BlackPink) cho thương hiệu thời trang Calvin Klein. Bộ hình do hai nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Hàn Quốc Hong Jang Hyun và Kim Hee Joon thực hiện. Ảnh: Hong Jang Hyun. |
Nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun là tác giả của nhiều bức hình chụp Jennie được sử dụng làm ảnh bìa tạp chí Elle, Vouge, Marie Claire… tại Hàn Quốc. Còn Kim Hee Joon là nhiếp ảnh được chọn mặt gửi vàng để thực hiện nhiều ảnh bìa album, ảnh nghệ thuật… cho nhóm BlackPink. Ảnh: Kim Hee Joon. |
Chùm ảnh mang phong cách tối giản với bối cảnh chính là những không gian quen thuộc như bếp, phòng ngủ, phòng giặt, bồn tắm… Màu ảnh, trang phục và đạo cụ trong bộ ảnh đều gợi không khí hoài cổ với sàn nhà lát gạch ô bàn cờ, quần bò rộng, điện thoại bàn, máy quay cầm tay kiểu cũ… Ảnh: Hong Jang Hyun. |
Trong các bức hình, Jennie trang điểm nhẹ nhàng, luôn nhìn thẳng vào ống kính với nhiều biểu cảm đa dạng, từ ngây thơ, mơ màng tới lạnh lùng, sang chảnh. Nữ ca sĩ cũng khéo léo khoe đường cong quyến rũ. Ảnh: Kim Hee Joon. |
Trên Internet, người hâm mộ để lại nhiều bình luận về bộ ảnh mới của Jennie. Đa số dành lời khen ngợi sắc đẹp và vóc dáng của Jennie. Song song, họ bày tỏ ngưỡng mộ với tài năng của hai nhiếp ảnh gia thời trang. Ảnh: Kim Hee Joon. |
Người xem cũng tinh mắt nhận ra những khác biệt nhỏ trong phong cách sáng tạo của hai nhiếp ảnh gia. Một người viết: “Tôi nghĩ ảnh của Hong Jang Hyun khoe được trọn vẹn bộ trang phục mà Jennie đang mặc”. “Kim Hee Joon có vẻ thích sử dụng các món đồ từ nhà tắm làm đạo cụ”, người khác viết. Ảnh: Kim Hee Joon. |
Cư dân mạng Hàn Quốc cũng đồng tình với quan điểm những bức ảnh Kim Hee Joon chụp Jennie đã lột tả được sức sống và sự trẻ trung của nữ ca sĩ. Trong khi đó, tác phẩm từ nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun lại là mẫu mực cho một sản phẩm quảng cáo. Ảnh: Hong Jang Hyun. |