Huyền thoại tennis Roger Federer và Rafael Nadal chung khung hình
Hai huyền thoại của làng quần vợt cùng xuất hiện trong bộ hình tiếp thị "Core Values" của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.
3.965 kết quả phù hợp
Huyền thoại tennis Roger Federer và Rafael Nadal chung khung hình
Hai huyền thoại của làng quần vợt cùng xuất hiện trong bộ hình tiếp thị "Core Values" của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.
'Birkin của thế hệ Millennial'
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ
Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Đồng hồ 'có một không hai' giá 17,3 triệu USD
Tại Only Watch 2024, chiếc Patek Philippe Ref. 6301A được bán với mức giá kỷ lục 17,3 triệu USD. Đây là mẫu đồng hồ độc bản, dành riêng cho sự kiện này.
Show nội y lớn nhất hành tinh trở lại
Thương hiệu nội y Victoria’s Secret thông báo tái tổ chức buổi trình diễn đồ lót vào mùa thu năm nay sau 5 năm gián đoạn và nhiều bê bối liên quan đến CEO.
Dàn người đẹp bóng rổ quảng cáo nội y
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Kính râm bằng vàng 18K, đính đá quý
Nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đang tham vọng biến những chiếc kính râm trở thành món trang sức không thể thiếu.
Không còn yêu thích hình thể "mình hạc xương mai" ở nữ giới, công chúng dần cho thấy sự ưa chuộng với cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn của những người phụ nữ.
Bên trong resort 90 hồ bơi, thức ăn dát vàng tại Dubai
Atlantis The Royal (Dubai) được giới thượng lưu lựa chọn nhờ sự sang trọng trong từng thiết kế và dịch vụ. Một đêm lưu trú tại phòng cao cấp nhất tại đây tiêu tốn 100.000 USD.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
Cầm 60 USD mua được giày adidas, Puma
Sở hữu giá thành phải chăng, những mẫu giày thể thao của các thương hiệu adidas, Puma, Reebok được lòng các tín đồ sneakers.
Giày móng ngựa tại Met Gala 2024
Những mẫu giày điểm xuyết hoa lá tuân thủ dresscode "The Garden of Time" được nhiều ngôi sao lăng xê tại sự kiện thời trang Met Gala 2024.
‘Cân đẹp’ mọi outfit hè với BST sandal cá tính từ Crocs
Hòa nhịp ngày hè năng động, Crocs ra mắt giới mộ điệu BST sandal mới, cùng giới trẻ khẳng định gout thời trang sáng tạo và cá tính.
Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1
Xuất hiện tại giải đua xe F1 Miami Grand Prix 2024, dàn mỹ nhân diện trang phục, phụ kiện đáng chú ý, góp phần quảng bá sản phẩm của các nhà mốt.
1.000 viên 'kẹo ngọt' trên cổ người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh
Timothée Chalamet là một trong những ngôi sao lăng xê cho xu hướng trang sức nhiều màu sắc, lấy cảm hứng từ những viên kẹo ngọt ngào.