Thời trang golf nữ đang vượt ra ngoài sân cỏ
Không chỉ là một môn thể thao, golf dần trở thành sàn diễn để các nữ golfer thể hiện phong cách thời trang.
1.096 kết quả phù hợp
Thời trang golf nữ đang vượt ra ngoài sân cỏ
Không chỉ là một môn thể thao, golf dần trở thành sàn diễn để các nữ golfer thể hiện phong cách thời trang.
Hermès sắp soán ngôi Louis Vuitton, trở thành hãng xa xỉ nhất
Theo các nhà phân tích của Citigroup Inc., Hermès có tiềm năng vượt qua Louis Vuitton để trở thành hãng xa xỉ lớn nhất ngành trong những năm tới.
CiiN, Huyền 2k4 diện đồ như cao bồi
"Cowboy core" là xu hướng được Beyoncé khởi xướng trong thời gian gần đây. Những chiếc mũ rộng vành và boots da cao cổ xuất hiện trên khắp đường phố trong nước và quốc tế.
Tranh Van Gogh trên người sao phim 'Euphoria'
Xuất hiện tại một sự kiện, người mẫu chuyển giới Hunter Schafer thu hút sự chú ý khi diện chiếc váy mô phỏng bức hoạ "The Starry Night" danh tiếng của Van Gogh.
Tạm giữ nhiều trang sức có dấu hiệu là hàng giả mạo thương hiệu
Kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh vàng bạc Ngọc Minh, lực lượng chức năng Thanh Hóa đã tạm giữ 27 sản phẩm là trang sức màu vàng, bạc có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.
Hermès, Fendi nối gót rút khỏi thị trường Nga
Kể từ khi xảy ra xung đột Nga - Ukraine, Hermès Nga đã đóng 3 cửa hàng tại Moskva, còn cửa hàng mới định mở tại Saint Petersburg thì bị hoãn vô thời hạn.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Xu hướng desertcore trở nên thịnh hành và rõ nét hơn sau 2 phần phim "Dune". Trang phục nối mũ như dân du mục sống ở sa mạc được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Năm của đồng hồ thể thao gợi cảm
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Loạt vòng tay, giày Hermes, Dior đấu giá chỉ từ 100.000 đồng
Gần 50 sản phẩm là đồng hồ, vòng tay, ví, giày mang thương hiệu Hermes, Louis Vuitton, Dior, Hublot, Patek Philippe... sắp được đấu giá từ 100.000 đồng đến 800 triệu đồng/chiếc.
On Wrist: Rồng, rắn và cá Koi lên mặt số đồng hồ xa xỉ giới hạn
3 mẫu đồng hồ mới của nhà mốt cao cấp đã chứng minh sức hút trường tồn của thể loại métiers d’art. Bên cạnh đó, Audemars Piguet mang đến đồng hồ lịch vạn niên hơn 170.000 USD.
Chiếc váy bị hỏng khóa của Nữ chính xuất sắc Oscar 2024
Emma Stone gây chú ý với chiếc đầm hỏng khi lên sân khấu nhận giải Nữ chính xuất sắc tại Oscar 2024, cùng Florence Pugh và Emily Blunt lăng xê mốt váy bay thách thức trọng lực.
Túi xách được khao khát nhất thế giới lại tăng giá
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Độ xa hoa của nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên ở Đông Nam Á
Vừa mới mở cửa đón khách, không gian nhà hàng và cà phê của Louis Vuitton ở Bangkok (Thái Lan) gây choáng ngợp với không gian sang trọng, nội thất xa hoa.
Louis Vuitton mở nhà hàng đầu tiên ở Đông Nam Á
Louis Vuitton vừa khai trương cửa hàng concept có trải nghiệm mua sắm kết hợp ẩm thực và triển lãm đầu tiên ở Đông Nam Á tại Bangkok, Thái Lan.
7 bộ cánh hiểm hóc của người đẹp phim 'Dune 2'
Trong chuyến ra mắt phim "Dune 2" vòng quanh thế giới, diễn viên Zendaya thu hút sự chú ý nhờ những bộ cánh độc đáo, lạ mắt, tương đối "khó nhằn".
Chi 1 tỷ đồng để nhận lại túi xách Dior fake
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.