Những thương hiệu thời trang yêu thích của Ronaldo
Ngôi sao bóng đá chuộng phối suit với các phụ kiện đắt đỏ như đồng hồ, kính mắt.
5.141 kết quả phù hợp
Những thương hiệu thời trang yêu thích của Ronaldo
Ngôi sao bóng đá chuộng phối suit với các phụ kiện đắt đỏ như đồng hồ, kính mắt.
HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE
HyunA là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được thương hiệu thời trang LOEWE mời giữ vị trí này.
Heidi Klum ủng hộ Victoria's Secret bỏ dàn thiên thần nội y
Từng là thiên thần của hãng nội y trong hơn 10 năm, nữ siêu mẫu nhận thấy thay đổi là điều nên làm từ lâu.
Dân đô thị tìm niềm vui với cây xanh những ngày TP.HCM giãn cách
Lượng người chơi cây, trồng cây trong nhà ở TP.HCM tăng mạnh. Họ không ngại chi số tiền lớn cho thú vui "xanh lá" từ các đợt giãn cách xã hội để "xa lánh" Covid-19.
Người đẹp Trung Quốc bị bạn trai đánh
Người đẹp có sức ảnh hưởng trong giới thời trang Tiểu Hùng Yến Hòa bị bạn trai là vận động viên Lưu Vũ Trình hành hung, gây chấn thương đầu.
Nhu cầu đồng hồ xa xỉ tăng vọt bất chấp đại dịch
Nhu cầu mua những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt đỏ đang bùng nổ. Tuy nhiên, việc tiếp cận chúng là rất khó khăn.
Mốt ăn mặc thời xưa của Victoria Beckham và đồng nghiệp
Những món đồ nhóm Spice Girls hay diện như bikini tam giác, váy hai dây, kính gọng nhỏ hiện được ưa chuộng trở lại.
Những món trang sức đắt đỏ ở Liên hoan phim Cannes
Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới lựa chọn trang sức đắt tiền làm điểm nhấn khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 74.
Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
VinFast chính thức hoạt động tại Bắc Mỹ và châu Âu
Ngày 12/7, VinFast chính thức đưa các chi nhánh tại Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Hà Lan vào hoạt động, từng bước thực hiện mục tiêu đưa thương hiệu trở thành hãng ôtô điện toàn cầu.
Thiếu gia 29 tuổi của đế chế LVMH kết hôn
Alexandre Arnault - con trai của tỷ phú Bernard Arnault - chia sẻ những hình ảnh mới nhất về hôn lễ trên trang cá nhân.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
3 mẫu giày hứa hẹn bị tăng giá gấp nhiều lần trong năm nay
Các thiết kế này đánh dấu sự kết hợp giữa thương hiệu và tên tuổi đình đám, được dự đoán tạo ra sức hút khó cưỡng với giới "đầu giày".
Phương Oanh và dàn mẫu Việt gây ấn tượng tại làng mốt quốc tế
Phương Oanh, Tuyết Lan, Jade Nguyễn vinh dự được làm việc cùng nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng.
Du lịch Thanh Hoá cất cánh nhờ loạt dự án mới
Với sự đầu tư đồng bộ, Thanh Hoá có nhiều cơ hội “cất cánh” du lịch. Những dự án BĐS kết hợp giải trí, trải nghiệm quy mô lớn dần thành hình cũng góp phần nâng cao vị thế tỉnh.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Lãnh đạo Marriott chỉ ra cách phân biệt bất động sản hàng hiệu
Theo đại diện Marriott International, BĐS hàng hiệu dễ bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, mô hình này có nhiều điểm khác biệt để khách hàng phân định.
Irene ký hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Nữ ca sĩ còn kiếm tiền từ hoạt động chung với Red Velvet và việc đóng phim.
Louis Vuitton phá kỷ lục người xem livestream tại Trung Quốc
Với số lượt xem lên tới 130 triệu, nhà mốt Pháp đã thiết lập nhiều cột mốc mới.
Tzuyu sinh ra trong gia đình giàu có. Cha mẹ cô quản lý một doanh nghiệp chợ đêm, bệnh viện, thẩm mỹ viện và quán cà phê.