Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuyền trưởng CLB Hà Nội tập cùng học trò trước khi gặp HAGL

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cùng các học trò chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về với CLB HAGL trong buổi tập có nhiều tiếng cười.

Văn Quyết: 'Không có lý do gì để không vượt qua HAGL' Với lợi thế sân nhà, tiền đạo đội trưởng của CLB Hà Nội rất tự tin trước khi tiếp đón HAGL ở trận tứ kết lượt về cúp quốc gia 2018 diễn ra lúc 19h ngày 15/5.
hlv chu dinh nghiem clb ha noi anh 1
Chiều 14/5, CLB Hà Nội có buổi tập tại Nhổn trước khi bước vào trận tứ kết lượt về cúp quốc gia với HAGL. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau 2-2, và CLB Hà Nội với việc được chơi sân nhà trong trận đấu tới đang nắm đôi chút lợi thế.
hlv chu dinh nghiem clb ha noi anh 2
Trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm nhận được nhiều sự quan tâm. Ông vừa phải chịu án phạt cấm chỉ đạo từ VFF vì có những hành xử không đẹp ở lượt đi.
Căng thẳng giữa HAGL và CLB Hà Nội: Oseni đòi 'ăn thua đủ' Đại chiến giữa HAGL và CLB Hà Nội diễn ra quyết liệt dẫn đến sự thiếu kiềm chế của đôi bên. Kết thúc trận đấu, tiền đạo Oseni của đội bóng Thủ đô suýt chút nữa mất hết bình tĩnh.
hlv chu dinh nghiem clb ha noi anh 3
Bỏ lại sau lưng những rắc rối, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thoải mái tập luyện cùng các học trò. Ở phần đá đối kháng trong không gian hẹp, thuyền trưởng CLB Hà Nội tham gia tập cùng các học trò.
hlv chu dinh nghiem clb ha noi anh 4
Án phạt của VFF cũng khiến HLV Chu Đình Nghiêm không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò trong trận tứ kết lượt về sắp tới. Phải đến trận gặp CLB Khánh Hòa vào tháng 6, HLV Chu Đình Nghiêm mới có thể trở lại khu vực kỹ thuật của đội.
hlv chu dinh nghiem clb ha noi anh 5
Bên cạnh HLV Chu Đình Nghiêm, tiền vệ Phạm Thành Lương cũng phải nhận án kỷ luật từ VFF do có những phản ứng và hành xử thiếu kiềm chế trên sân Pleiku của HAGL cuối tuần qua. Anh bị treo giò 3 trận sau thẻ đỏ trực tiếp phải nhận từ trọng tài Ngô Duy Lân trong trận tứ kết lượt đi.
hlv chu dinh nghiem clb ha noi anh 6
Việc mất đi Thành Lương sẽ là tổn thất không nhỏ với đội chủ nhà. Ở trận lượt đi V.League 2018, Thành Lương cùng Văn Quyết chơi rất hay để giúp CLB Hà Nội có thắng lợi 5-0. 
hlv chu dinh nghiem clb ha noi anh 7
Một cầu thủ nữa để ngỏ khả năng ra sân là tiền đạo Oseni. Chân sút chủ lực của CLB Hà Nội gặp vấn đề trong lúc khởi động và phải tập riêng cả buổi. Oseni đang là chân sút chủ lực của CLB Hà Nội tại V.League 2018 với 10 bàn sau 7 vòng.
hlv chu dinh nghiem clb ha noi anh 8
Nhìn chung, không khí buổi tập của CLB Hà Nội rất phấn khởi và thoải mái. Tiếng cười liên tục xuất hiện trong hơn 1 giờ đồng hồ luyện tập. Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Quyết đều cho thấy sự tự tin trước thềm trận tứ kết lượt về.
hlv chu dinh nghiem clb ha noi anh 9
Tiền vệ Quang Hải cũng được kỳ vọng sẽ là ngòi nổ bên phía CLB Hà Nội trong bối cảnh Thành Lương phải ngồi ngoài. Cầu thủ gốc Đông Anh vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. Tuy vậy, Quang Hải là một trong 2 cái tên đã ghi bàn ở lượt đi mang về kết quả hòa 2-2 cho CLB Hà Nội.
hlv chu dinh nghiem clb ha noi anh 10
Trong khi đó, tiền vệ Đức Huy cũng chưa có nhiều cơ hội ra sân từ đầu mùa. Anh đang nỗ lực tập luyện để có thể lọt vào đội hình chính của CLB Hà Nội.
hlv chu dinh nghiem clb ha noi anh 11
Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL sẽ diễn ra vào 19h ngày 15/5 trên sân Hàng Đẫy. Với 2 bàn thắng ghi được trên sân khách, CLB Hà Nội chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 là đi tiếp. Trong trường hợp hòa 2-2, hai đội sẽ bước vào loạt luân lưu để xác định đội bước vào bán kết.

HAGL cấm cửa báo giới, tập trung cho trận tái đấu CLB Hà Nội

Chiều 14/5, đội khách HAGL quyết định tập kín ở buổi tập cuối trước trận tái đấu CLB Hà Nội ở lượt về tứ kết cúp quốc gia 2018.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm