Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuyền trưởng Barca đập tan giấc mộng giành Iniesta của MU

HLV Tata Martino tuyên bố, với ông Iniesta là quân bài chiến lược bất khả xâm phạm. Tuyên bố này khiến MU và Man City rầu lòng bởi cả hai đều đang nuôi hi vọng giành tiền vệ người Tây Ban Nha.

Trong trận derby thành Manchester, MU đã thiếu một tiền vệ dẫn dắt lối chơi thực thụ, dẫn tới đá loạn nhịp, thua tan nát 1-4. Nhận ra điểm yếu chết người này, HLV David Moyes lập tức lên kế hoạch chi đậm để chiêu mộ Andres Iniesta.

Tuy nhiên, rất nhanh HLV Martino đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng giành Iniesta của Moyes. Thuyền trưởng của Barca vừa đăng đàn tuyên bố Iniesta chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông, là cầu thủ bất khả xâm phạm.

"Việc Iniesta ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Vallecano không có nghĩa là vai trò của cậu ấy không quan trọng. Cầu thủ nào cũng cần có thời gian nghỉ ngơi và chuyện phải dự bị ở trận nào đó là hết sức bình thường. Tôi khẳng định, Iniesta là nhân tố vô cùng quan trọng trong lối chơi mà tôi xây dựng cho đội bóng. Iniesta là cầu thủ bất khả xâm phạm, đừng đội bóng nào mơ giành cậu ấy", HLV Tata Martino tuyên bố chắc như đinh đóng cột.

Rất khó để MU có thể giành được sự phục vụ của Iniesta.

Mới đây Iniesta đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Barca. Tuy nhiên, theo thông tin báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Iniesta không muốn ra đi mà muốn có được mức đãi ngộ hợp lý hơn, mức lương 200.000 bảng/tuần trong bản giao kèo mới là chưa tương xứng với những gì anh đã cống hiến.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm