Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuyền du lịch trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè bị ném đá

UBND TP.HCM đề nghị Công an TP điều tra, làm rõ phản ánh về sự việc một số người dân, người câu cá ném đá xuống thuyền du lịch trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

UBND TP.HCM vừa có văn bản gửi Công an TP, Chủ tịch UBND các quận 1,3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, đề nghị báo cáo nhanh sự việc người câu cá ném đá xuống thuyền trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

Theo đó, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến giao Công an TP khẩn trương phối hợp với các quận liên quan điều tra và có phương án xử lý phù hợp.

TP.HCM kiem tra viec nem da xuong thuyen du lich anh 1
Tuyến du lịch trên kênh Nhiêu Lộc chính thức ra mắt từ tháng 9/2015. Ảnh: Lê Quân.

UBND TP.HCM cũng giao Chủ tịch UBND các quận 1, 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, tăng cường chỉ đạo công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường, cảnh quan khu vực kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

Ngoài ra, các quận cũng phải tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, ngăn chặn việc câu cá trái phép và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, không để tái diễn các sự việc tương tự.

Trước đó, Sở Du lịch TP.HCM có văn bản báo cáo sự việc diễn ra ngày 20/12/2016. Khi thuyền du lịch đang di chuyển trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè bị những người đang ăn nhậu, câu cá chửi bới thô tục và ném đá xuống thuyền.

Tuyến du lịch trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè được Công ty TNHH Thuyền Sài Gòn chính thức đưa vào khai thác từ ngày 2/9/2015.

Du lịch kênh Nhiêu Lộc cháy vé

Trong ngày đầu mở tuyến du lịch trên dòng kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (TP HCM), nhiều người dân đã bày tỏ tiếc nuối vì hết vé.


Nam Chi

Bạn có thể quan tâm