Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Vinh trở lại showbiz bằng màn catwalk ấn tượng

Sự góp mặt của Thuý Vinh trên sàn diễn tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2018 đã thu hút nhiều sự chú ý.

Thuy Vinh anh 1
Sau một thời gian dài rời xa làng mốt để tập trung cho việc kinh doanh, cựu người mẫu Thúy Vinh đã tái xuất khi đảm nhiệm vai trò vedette cho NTK Hà Linh Thư. Giữa những người đẹp tóc dài, diện trang phục nữ tính, Thúy Vinh nổi bật với ngoại hình "chuẩn men".
Thuy Vinh anh 2
Tự tin sải bước trên sàn diễn, thần thái của Thúy Vinh khiến người xem khó rời mắt. Dù rời xa sàn diễn một thời gian dài, sự chuyên nghiệp và bản lĩnh sân khấu của Thúy Vinh vẫn không hề giảm sút.
Thuy Vinh anh 3
Không chỉ trở lại với sàn diễn thời trang, nữ cảnh sát Thúy Vinh trong phim "Nữ đại gia" còn chuẩn bị tham gia vào dự án phim điện ảnh mới. Thông tin về dự án này sẽ được cô bật mí trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Thúy Vinh cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia những bộ phim khác nhưng cô chưa nhận lời vì chưa tìm được vai ưng ý.
Thuy Vinh anh 4
Chia sẻ cảm xúc khi trở lại, cô cho biết có lẽ đam mê đã luôn ở trong người nên dù ở ngoài sàn catwalk là một doanh nhân, nhưng cứ lên sàn catwalk là cô lại cháy với đam mê và diễn hết mình quên tuổi tác. “Sở dĩ tôi nhận lời quay lại diễn thời trang bởi David Đức và Hà Linh Thư đều là bạn thân. Khi bạn thân đã mở lời thì mình không có lý do để từ chối”, cô chia sẻ.
Thuy Vinh anh 5
Về khoảng thời gian ngừng hoạt động Music Box, ít xuất hiện các sự kiện trong showbiz, Thúy Vinh tiết lộ cô tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Cô đang triển khai chuỗi dịch vụ homestay dành cho người nước ngoài. Công việc này chỉ bận rộn ở thời gian mới bắt đầu.
Thuy Vinh anh 6
Công việc kinh doanh dần ổn định, Thúy Vinh muốn trở lại ngành giải trí vì đây là đam mê của cô. Rút kinh nghiệm từ Music Box, Thúy Vinh sẽ có những bước tiến vững chắc hơn trong tương lai.
Thuy Vinh anh 7
Trở lại với làng giải trí đồng thời vẫn làm kinh doanh, Thúy Vinh chắc chắn sẽ rất bận rộn. Thuý Vinh tâm sự thêm dù guồng quay công việc khá căng thẳng nhưng cô luôn dành thời gian bên cậu con trai 6 tuổi. Thỉnh thoảng Thuý Vinh lại đưa con trai sang Singapore thăm ông xã, bởi chồng cựu người mẫu khá bận rộn ít có thời gian về Việt Nam.
Thuy Vinh anh 8
Thúy Vinh và Võ Hoàng Yến đọ thần thái.
Thuy Vinh anh 9
Thúy Vinh và nhà thiết kế Hà Linh Thư - "bà chủ" thương hiệu thời trang Pearl Hà.
Thuy Vinh anh 10
Bước khỏi sàn diễn, Thúy Vinh lại nở nụ cười thân thiện, gần gũi.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm