Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Vân Tik Tik Tak tái xuất

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, tối 28/8, nữ ca sĩ sinh năm 1975 xuất hiện trong sự kiện tổ chức ở Hà Nội với hình ảnh trẻ trung, quyến rũ.

Sau khi nhóm Tik Tik Tak tan rã, Thùy Vân cũng gần như vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc. Cô từng Nam tiến một thời gian nhưng sau nhiều lận đận, vất vả, Thùy Vân lại trở về Hà Nội vào khoảng năm 2011.
Mặc dù vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát, song các hoạt động của cựu thành viên Tik Tik Tak khá trầm lắng.
Sau nhiều lận đận, Thùy Vân tái xuất với hình ảnh rạng rỡ, trẻ trung. Cô vui vẻ trò chuyện cùng những người bạn cũ như người đẹp Ngô Thu Trang.
Là khách mời tại sự kiện thời trang vì mục đích từ thiện, Thùy Vân tự tin bước lên sân khấu, khoe chất giọng mạnh mẽ. Ở độ tuổi không còn trẻ, song cô vẫn giữ được sự nhiệt tình, sôi nổi trong giọng hát.
Người đẹp Bảo Ngọc cũng góp mặt trong sự kiện này. Sánh vai cùng cô là người bạn thân - diễn viên Hải Anh.
Người đẹp Bảo Ngọc cũng góp mặt trong sự kiện này. Sánh vai cùng cô là người bạn thân - diễn viên Hải Anh.
Người đẹp U40 tự tin sải bước trên sàn catwalk cùng dàn người mẫu trẻ.
Trong sự kiện này, diễn viên - doanh nhân Hải Anh còn cùng bạn bè tham gia các hoạt động gây quỹ từ thiện. Số tiền quyên góp được từ đêm thời trang từ thiện sẽ được ủng hộ cho quỹ “Cùng Bé tới trường”, dành cho các trường nghèo xung quanh khu vực Hà Nội.
Trong sự kiện này, diễn viên - doanh nhân Hải Anh còn cùng bạn bè tham gia các hoạt động gây quỹ từ thiện. Số tiền quyên góp sẽ dành cho quỹ “Cùng Bé tới trường”, để giúp đỡ các trường học nghèo xung quanh khu vực Hà Nội.

M.Đ

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm