Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên và mẹ chồng dự sự kiện của Thẩm mỹ viện Mailisa

Lễ kỷ niệm 22 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa sáng 10/12 quy tụ nhiều mỹ nhân Việt. Khách tham dự cũng bất ngờ trước sự hiện diện của ca sĩ Thủy Tiên và mẹ chồng.

Tham my vien Mailisa anh 1

Tròn 22 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Mailisa đã có 12 chi nhánh trên toàn quốc. Có được thành công đó chính là nhờ sự tin tưởng của đông đảo khách hàng và các nghệ sĩ. Để dánh dấu dịp quan trọng này, doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai -TGĐ Thẩm mỹ viện Mailisa đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 22 năm thành lập tại chi nhánh 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận,TP.HCM.

Tham my vien Mailisa anh 2

Sự kiện gây chú ý với nhiều người đi đường khi có sự xuất hiện của Ferrari 488 Pista Spider - một trong những siêu xe nổi bật nhất trong dàn xe sang của doanh nhân Hoàng Kim Khánh, cũng là món quà anh tặng bà xã (doanh nhân Phan Thị Mai) dịp kỷ niệm 22 thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa.

Tham my vien Mailisa anh 3

Dàn mỹ nhân gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Huyền My…có mặt tại sự kiện từ khá sớm. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết là một hoa hậu, cô rất quan tâm đến việc chăm sóc vẻ ngoài. Cô biết đến Thẩm mỹ viện Mailisa từ 2 năm qua và tin dùng các sản phẩm và liệu trình tại đây. Sau khi quá trình cải thiện nhan sắc nhờ Thẩm mỹ viện Mailisa, cô còn giới thiệu người thân đến làm đẹp tại đây.

Tham my vien Mailisa anh 4

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Mailisa hội tụ đủ 3 yếu tố thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên gia giỏi và dịch dụ đảm bảo. Tôi hy vọng Mailisa sẽ phát triển hơn nữa và trở thành thương hiệu hàng đầu của người Việt. Tôi đã đến trải nghiệm ở Mailisa nhiều lần và rất thích cung cách phục vụ chuyên nghiệp ở đây”.

Tham my vien Mailisa anh 5

Riêng Á hậu Ngọc Thảo cho rằng với phụ nữ, yếu tố đẹp bên ngoài chiếm 50% sự thành công. 50% còn là là tâm hồn, trí tuệ. “Vậy nên chúng ta phải yêu bản thân của mình và quan tâm đến vẻ ngoài nhiều hơn. Bởi có một vẻ ngoài tươi trẻ là bí quyết giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống”, cô nói. Khi được hỏi yêu thích liệu trình làm đẹp nào tại Thẩm mỹ viện Mailisa, Ngọc Thảo cho biết cô muốn làm chân mày vì tin tưởng tay nghề của các bác sĩ, chuyên viên tại đây.

Tham my vien Mailisa anh 8

Nói về chặng đường 22 năm của Thẩm mỹ viện Mailisa, doanh nhân Phan Thị Mai chia sẻ: “Chúng tôi luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất, cùng phương châm uy tín - chất lượng, giá cả hợp lý. Không chỉ chú trọng máy móc thiết bị tiên tiến, chúng tôi còn đào tạo đội ngũ chuyên viên đầy đủ chuyên môn. Chúng tôi cam kết nói thật làm thật, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng”.

Thẩm mỹ viện Mailisa được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống nhân lực. Cơ sở là tòa biệt thự cao tầng, nội thất rộng thoáng, các phòng được bố trí chuyên biệt: Phòng phẫu thuật thẩm mỹ, phòng phun mày, phòng phun môi, phòng chăm sóc da làm đẹp công nghệ cao, phòng thư giãn… tạo ra chuỗi dịch vụ liên hoàn khép kín. Bên cạnh đó, Mailisa còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn, tư vấn đúng và làm đúng.

Trong dịp kỷ niệm này, Thẩm mỹ viện Mailisa giảm giá 50% cho dịch vụ tại tất cả chi nhánh trong 3 ngày 10-11-12/12.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm