Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện TMV Mailisa tặng gần 300 triệu đồng cho bệnh nhân kém may mắn

Dù bận rộn, bà Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh, 2 đại diện của TMV Mailisa vẫn luôn ưu tiên công việc thiện nguyện lên hàng đầu.

Mới đây, bà Phan Thị Mai, Tổng giám đốc TMV Mailisa và ông Hoàng Kim Khánh có chuyến thiện nguyện đáng nhớ. Theo đó, 2 vợ chồng cô thực hiện hành trình “Car Passion 2019 - Tôi yêu Việt Nam”, trên cung đường mòn từ Hà Nội tới Vinh - Nghệ An để thực hiện dự án thiện nguyện.

Mục tiêu làm thiện nguyện ở 2 bệnh viện là Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An với tổng số tiền gần 300 triệu đồng và Bệnh viện Đa khoa TP Vinh là 50 triệu đồng. Tất cả phần quà đều là hiện kim, trao tặng tới những bệnh nhân khó khăn, như một sự đóng góp, giúp đỡ nhỏ gửi gắm tới mọi người.

Bà Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh luôn tạo được thiện cảm cho người đối diện bởi tính cách cởi mở và sự chân thành. Nhờ đó, TMV Mailisa là cái tên gắn liền với quá trình lưu giữ thanh xuân của những người phụ nữ Việt.

Tham my vien Mailisa anh 5
Cả 2 lái siêu xe trên cung đường từ Hà Nội tới Vinh - Nghệ An để thực hiện dự án thiện nguyện.

Với tấm lòng nhân ái, cặp đôi không chỉ tạo uy tín trong ngành làm đẹp mà còn là những nhân tố góp phần làm xã hội tươi đẹp hơn, nhờ những dự án thiện nguyện quy mô và uy tín trên khắp cả nước.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm