Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TMV Mailisa khai trương cơ sở sang trọng tại TP.HCM

Trong ngày khai trương, cơ sở mới thuộc thương hiệu Mailisa của doanh nhân Phan Thị Mai và chồng đã đón hàng trăm khách tới chúc mừng và tìm hiểu dịch vụ.

Gần 20 năm hoạt động trong ngành phun xăm thẩm mỹ, thương hiệu Mailisa đã có nhiều cơ sở tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Tại TP.HCM, dù đã có hàng chục cơ sở, nhưng do nhu cầu của khách hàng, thương hiệu đã mở thêm chi nhánh Mailisa Luxury trên đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận.

Đông đảo khách hàng đã đến tham dự buổi lễ ra mắt cơ sở mới theo tiêu chuẩn 5 sao. Trong gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, trung tâm luôn cập nhật xu hướng làm đẹp tiến tiến, đặc biệt về các dịch vụ phun môi, mày, mí.

Mailisa anh 3
Trong ngày khai trương cơ sở có nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng nhằm tri ân và phục vụ hách hàng.

Ông Hoàng Kim Khánh, Tổng giám đốc điều hành hệ thống TMV Mailisa, cho biết: “Mailisa luôn tìm tòi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư, cập nhật trang thiết bị hiện đại với mong muốn mang tới dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, với phương châm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý”.

Mailisa anh 4
Bà Mai (giữa) cùng các người đẹp đến dự lễ khai trương cơ sở Bình Dương.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai đã liên tiếp khai trương các cơ sở với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chất lượng nhưng có chi phí hợp túi tiền, hướng đến số đông khách hàng.

Trong số đó, Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống nhân lực. Cơ sở là tòa nhà biệt thự cao tầng, được thiết kế theo phong cách sang trọng, nội thất rộng thoáng, các phòng được bố trí chuyên biệt như phòng chăm sóc da, phòng thư giãn… tạo chuỗi dịch vụ khép kín. Ngoài máy móc hiện đại, cơ sở còn có nhân lực được tu nghiệp nước ngoài, học hỏi những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến.

Bên cạnh đó, Mailisa còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, chuyên môn tốt và nhiệt tình, theo phương châm “làm đẹp cho khách như làm đẹp cho chính bản thân mình”. Nhờ đó, mỗi chi nhánh của Mailisa đều có lượng khách đông đảo, từ người dân cho đến những ngôi sao nổi tiếng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm