Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên tranh thủ chạy show trước ngày cưới ở Nghệ An

Chiều 30/12, nữ ca sĩ "Chỉ cần anh thôi" góp mặt ở gala trao giải Fashionista Vietnam 2014 do Zing.vn tổ chức.

Một ngày trước khi tổ chức đám cưới tại quê ông xã Công Vinh, Quỳnh Lưu, Nghệ An, Thủy Tiên vẫn tranh thủ tham dự chung kết Fashionista Vietnam 2014. Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh khi vừa bước xuống từ xe sang.
Bà mẹ một con diện váy trắng ôm sát, khoe đường cong gợi cảm. Tất bật chuẩn bị cho đám cưới tại Kiên Giang và chạy show ngay sau đó, tuy nhiên, Thủy Tiên trông vẫn rất rạng ngời, hạnh phúc.
Nữ ca sĩ Kiss Me và ông xã Công Vinh sẽ đưa con gái Bánh Gạo về Nghệ An trước một ngày để chuẩn bị cho đám cưới. Cô cho biết, ở quê nhà, bố mẹ chồng đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ và chỉ chờ gia đình cô có mặt.
Hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh muốn tổ chức đám cưới ở Nghệ An để ra mắt họ hàng đằng nội. Ngoài ra, những bạn bè ở xa không về Kiên Giang đám cưới có thể tham dự lần này.
Là một trong những người đẹp có gu thời trang tinh tế, hiện đại, bà mẹ một con luôn biết phối hợp váy áo với phụ kiện, giày, túi xách để hình ảnh mình sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Fashionista Vietnam, Thuỷ Tiên nổi bật với váy ngắn kèm phụ kiện ánh kim.
Thủy Tiên tạo dáng chắp tay vào hông khoe chiếc nhẫn cưới đắt đỏ. Sau 6 năm yêu nhau, vượt qua bao thăng trầm, Thủy Tiên và Công Vinh đã có cái kết thúc đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cách đây ít phút, cô chia sẻ về cảm xúc trong đám cưới hoành tráng. "Cảm ơn mọi người đã chúc phúc cho hai vợ chồng. Thật nhiều cảm xúc và bất ngờ khiến mình 2 lần bật khóc. Sóng gió qua hết rồi, mình đang cập bến bình yên" - cô viết.
Ngày 1/1/2015, cô và ông xã Công Vinh sẽ tổ chức đám cưới tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Hiện, người đẹp chưa tiết lộ thêm thông tin mới về hôn lễ tại quê chồng.Tuy nhiên, chắc chắn buổi tiệc sẽ đông bạn bè về dự hơn ở Kiên Giang.

Thanh Ngọc

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm