Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên - Công Vinh đi ăn khuya cùng bạn bè sau hôn lễ

Cặp vợ chồng nổi tiếng nhanh chóng thay trang phục thoải mái, giản dị để đưa những người bạn đi ăn tối sau một ngày dài vất vả lo chuyện cưới xin.

 

Công Vinh hôn say đắm Thủy Tiên trong tiệc cưới

Sau lễ rước dâu và lễ hằng thuận diễn ra sáng 27/12, tối cùng ngày, Công Vinh và Thủy Tiên tổ chức tiệc chiêu đãi 1.000 khách mời bằng các món chay tại nhà hàng ở Rạch Giá.

Khoảng 10h khuya 27/12, sau lễ cưới hoành tráng được tổ chức tại resort ở Rạch Giá, Thuỷ Tiên và Công Vinh thay trang phục đơn giản đi ăn tối cùng những người bạn của cả hai.
Công Vinh về khách sạn thay trang phục áo thun, quần shorts quen thuộc đi ăn tối cùng bạn bè. Cặp vợ chồng mới cưới vừa có một ngày mệt mỏi nhưng hạnh phúc, vui vẻ.
Mặc dù trải qua một ngày dài nhưng giọng ca Kiss Me vẫn giữ được sắc mặt tươi tắn, rạng ngời. Cô liên tục cười chào và gửi lời hỏi thăm đến với mọi người đã không quản ngại đường sá xa xôi tới dự lễ cưới của cô và chồng.
Do chạy ngược xuôi chuẩn bị hôn lễ, nữ ca sĩ giảm cân trông thấy. Cô thay trang phục cưới, mặc áo thun và váy ngắn đi ăn khuya.
Vào sáng mai, Thuỷ Tiên sẽ ra sân bay và lên đường ra Hà Nội biểu diễn theo lịch đã được định sẵn. Sau đó, vợ chồng cô sẽ đưa con gái Bánh Gạo về quê Nghệ An tổ chức lễ cưới với họ nội.
Nhiều người thắc mắc và cho rằng nữ ca sĩ không nên giấu bé Bánh Gạo trong lễ thành hôn bởi ai cũng muốn con gái chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bố mẹ. Đây sẽ là những kỷ niệm đẹp của cô bé khi lớn lên.
Tuy vậy, bà mẹ một con cho rằng, cô muốn bảo vệ tuổi thơ của con trước sự phức tạp của giới showbiz. Cô khoe, bé Bánh Gạo giống bố Công Vinh y chang chứ không có điểm nào giống cô.
Người đẹp sinh năm 1985 cặm cụi đọc báo cũng như trò chuyện cùng cô bạn thân. Thủy Tiên cho biết, dù mệt nhưng ngày mai cô vẫn phải bay ra Hà Nội diễn vì lịch book từ trước. Hơn nữa, đây là chương trình ý nghĩa nên bản thân cô cũng muốn thamg gia.
Trong khi đó, Công Vinh cũng mải mê trò chuyện cùng những người bạn thân. Anh vừa nhậu, vừa xem lại những hình ảnh trong đám cưới của mình trên các tờ báo điện tử.
Dù không tham gia thi đấu cùng đội nhà chiều 27/12 nhưng câu lạc bộ Becamex Bình Dương vẫn giành chiến thắng. Sau hôn lễ anh sẽ trở về đội để tập luyện cho mùa giải mới.
Khi được hỏi về tuần trăng mật, Thủy Tiên cho biết, hai vợ chồng không có thời gian đi vì cả hai đều bận rộn. Thời điểm cuối năm, cô cũng kín lịch diễn.
Tuy nhiên, tuần trăng mật với vợ chồng cô không quan trọng vì mỗi khi rảnh rỗi, hai người đều lên kế hoạch đi du lịch. Theo cô, vợ chồng chỉ cần sống vui vẻ, hiểu nhau và hạnh phúc.
Hiện tại, Thủy Tiên chưa công khai con số cụ thể số tiền mừng cưới vì chưa đếm phong bao. Cô ước chừng khoảng hơn 1 tỷ. Toàn bộ số tiền này cô chia thành 5 phần để làm thiện nguyện ở 5 nơi khác nhau.

An Trần - Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm