Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên khoe ảnh đi uống trà chanh cùng trai đẹp

Không có ông xã Công Vinh tháp tùng nhưng bà mẹ một con vẫn có quãng thời gian thú vị bên những người bạn đồng nghiệp như ca sĩ Quang Vinh hay NTK Lý Quí Khánh.

Thủy Tiên khoe ảnh đi uống trà chanh cùng trai đẹp

Không có ông xã Công Vinh tháp tùng nhưng bà mẹ một con vẫn có quãng thời gian thú vị bên những người bạn đồng nghiệp như ca sĩ Quang Vinh hay NTK Lý Quí Khánh.

 Kể từ khi có bầu rồi sinh con, Thủy Tiên rất hiếm khi lộ diện nơi đông người. Tuy nhiên, mới đây, cô bất ngờ có mặt tại một quán trà chanh vỉa hè khiến không ít người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng và không kém phần thích thú.

Kể từ khi mang bầu, nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc gần như im thin thít và lặn mất tăm khỏi làng giải trí Việt. Cô không tham gia bất cứ hoạt động giải trí nào và cũng không đi diễn mà tập trung cho việc dưỡng thai. Bé Bánh Gạo chào đời được hơn một tháng thì Thủy Tiên bắt đầu rục rịch chuẩn bị tái xuất. Hiện tại, Thủy Tiên đang bận rộn với việc ghi hình cho MV mới. Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên cũng úp mở việc có thể sẽ tung ra một MV nhạc dance trong lần tái xuất này: "Quay clip cho new single. Ai thích nhạc dance giơ tay lên...".

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ việc sẽ bay ra Đà Nẵng để tham gia một số hoạt động thiện nguyện trong ngày 29/4 tới. Thủy Tiên sẽ chính thức trở lại với showbiz Việt bằng việc ngồi ghế giám khảo cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vào ngày 6/4 tới. Hai năm trước, cô đã đăng quang ngôi á quân của cuộc thi này và nhận được không ít lời khen ngợi về tài năng khiêu vũ.

Sau đó, ca sĩ Quang Vinh lại một lần nữa chia sẻ hình ảnh của Thủy Tiên và NTK Lý Quí Khánh tại quán trà chanh này trên trang cá nhân của mình. Gần đây, theo một số nguồn tin, bà xã của cầu thủ Công Vinh bắt tay cùng NTK thời trang trẻ thực hiện một số bộ hình đánh dấu sự trở lại của mình.

Ngoài việc ca hát, Thủy Tiên còn tự sáng tác khá nhiều ca khúc và nhận được sự hưởng ứng từ giới trẻ mê nhạc. Chính bởi vậy, nhiều người đang kỳ vọng vào những sáng tác dành riêng cho con gái của nữ ca sĩ sinh năm 1985.

Trước đó, vào lúc 9h sáng ngày 2/1, con gái đầu lòng của Thủy Tiên và Công Vinh đã chào đời tại bệnh viện Hạnh Phúc (Bình Dương), nặng 2,8kg. Theo nguồn tin từ một người bạn thân của vợ chồng nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc, họ chủ định chọn ngày và giờ đẹp để con gái chào đời với mong muốn có cuộc sống may mắn, hạnh phúc. Ngày 2/1 cũng là ngày kỷ niệm tình yêu 4 năm cặp vợ chồng nổi tiếng.

Gần đây, Công Vinh cũng tâm sự cả mình lẫn bà xã đã thay đổi không ít thói quen sống vì sự xuất hiện của cô nhóc Bánh Gạo: "Có con rồi nên lịch sinh hoạt của cả hai vợ chồng cũng phải thực hiện giống nhau mặc dù đặc thù công việc của mỗi người mỗi khác. Khi con thức cả vợ và chồng đều thức. Đi ra ngoài lúc nào cũng sốt sắng muốn kết thúc công việc sớm để trở về nhà với con. Riêng Thủy Tiên thì không đi diễn xa nữa, chỉ diễn những show trong nội thành hoặc ngoại thành và bao giờ cũng về trước 12h đêm, chứ không về khuya như trước".

Trong lần tái xuất này, Thủy Tiên dự định sẽ tung ra một MV nhạc dance sôi động và trẻ trung, phù hợp với hình ảnh sexy của mình.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm