Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Trương Quỳnh Anh vẫn duy trì vóc dáng gợi cảm theo thời gian dù đã trải qua một lần sinh nở.

Thuy Tien khoe dang voi ao tam anh 5
Trước đó, Hà Hồ còn chia sẻ cô trải qua một quá trình thanh lọc cơ thể kéo dài cả tuần ở Thái Lan. Khi đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ phải tuân thủ thực đơn gồm có nước ấm, nghệ, chanh, mật ong, cá hấp, rau củ quả.. kết hợp nhiều bài vận động cơ thể.
Thuy Tien khoe dang voi ao tam anh 8
Người mẫu Hà Anh sinh con đầu lòng ở tuổi 36 hồi tháng 6/2018 và cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng đồng hồ cát sau đó. Chân dài Hà thành nổi tiếng với vòng eo siêu nhỏ (58 cm) nhờ chế độ tập luyện khắc nghiệt. Ngoài ra, cô còn tiết lộ luôn trong tư thế hít nhẹ và hóp cơ bụng vào khi chụp ảnh để vòng hai trông nhỏ hơn. 
Thuy Tien khoe dang voi ao tam anh 11
Hồi tháng 3, người mẫu kiêm diễn viên Anh Thư "đốt mắt" người xem với loạt khoảnh khắc diện nội y ren vô cùng gợi cảm. Bà mẹ một con khiến người hâm mộ, đồng nghiệp bất ngờ vì cô có vóc dáng săn chắc, hấp dẫn ở tuổi 37.
Thuy Tien khoe dang voi ao tam anh 12
Người mẫu Xuân Lan gần đây cũng gây xôn xao với khoảnh khắc diện trang phục mát mẻ. Tuy nhiên, vì khuôn ngực lớn bất ngờ, chân dài gạo cội bị nghi can thiệp dao kéo để cải thiện số đo vòng một. 

Thủy Tiên đáp trả khi bị chê chỉnh sửa ảnh đến biến dạng

Không tỏ ra tức giận, Thủy Tiên dùng giọng văn nhẹ nhàng và có phần hài hước để trả lời những ý kiến cho rằng cô chỉnh sửa ảnh đến biến dạng cảnh vật.

Quốc Minh

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm