Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên gây bất ngờ với vòng eo 'con kiến'

Trong khi ông xã bận rộn cho trận đấu quan trọng ở giải V-League, nữ ca sĩ "Ngôi nhà hạnh phúc" lần đầu chính thức tái xuất làng giải trí với công việc giám khảo của "Bước nhảy hoàn vũ".

Thủy Tiên gây bất ngờ với vòng eo 'con kiến'

Trong khi ông xã bận rộn cho trận đấu quan trọng ở giải V-League, nữ ca sĩ "Ngôi nhà hạnh phúc" lần đầu chính thức tái xuất làng giải trí với công việc giám khảo của "Bước nhảy hoàn vũ".

Mới sinh bé Bánh Gạo được một vài tháng nhưng Thủy Tiên đã lên kế hoạch quay làng giải trí. Hiện tại, cô đang bận rộn chuẩn bị cho sản phẩm cá nhân đầu tay sau khi sinh. Không tiết lộ nhiều nhưng bà xã của Công Vinh cho biết đó sẽ là một ca khúc nhạc dance sôi động, trẻ trung.

Điều này không khiến nhiều người bất ngờ bởi không lâu sau khi sinh, Thủy Tiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gợi cảm thuở còn con gái. Điều này càng được khẳng định khi Thủy Tiên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Diện bộ đồ kẻ sọc đúng với xu hướng thời trang mới, nữ ca sĩ khéo léo khoe eo thon gợi cảm với chiếc áo crop top. Chắc chắn cô sẽ không ngần ngại khoe các động tác vũ đạo nóng bỏng hay những đường cong gợi cảm trong MV sắp phát hành.

Bên cạnh đó, ca khúc Mặt trời lạnh mà Thủy Tiên song ca cùng nhóm V.Music khi mới mang bầu bé Bánh Gạo cũng đang leo nhanh trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Có lẽ đây không chỉ là động lực mà còn là áp lực khiến nữ ca sĩ phải cố gắng nhiều hơn nữa trong single tái xuất.

Ngoài các hoạt động âm nhạc, Thủy Tiên còn nhận lời ngồi ghế giám khảo cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ trong đêm 6/4 tới. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước đám đông trong một chương trình truyền hình trực tiếp kể từ khi có thai tới nay nên các fan hâm mộ đặc biệt quan tâm và chờ đợi.

Cách đây hai năm, Thủy Tiên từng tham gia gameshow truyền hình này và đã may mắn giành ngôi á quân. Trong cuộc thi năm 2012, người hâm mộ chờ đợi sự tái xuất của nữ ca sĩ ở vai trò khách mời. Nhưng cuối cùng, vì nhiều nguyên nhân, Thủy Tiên đã không thể làm hài lòng các fan. Ở lần tái xuất này, cô sẽ ngồi ghế nóng cùng đạo diễn Lê Hoàng, biên đạo múa Trần Ly Ly và kiện tướng dancesport Khánh Thi. Trong tuần thi trước, Đoan Trang - á quân của mùa giải thứ nhất - cũng tham gia vị trí này. Những nhận xét mang tính chia sẻ và động viên, Đoan Trang đã hoàn thành tốt vai trò giám khảo và giành được nhiều thiện cảm của khán giả cũng như các thí sinh.

Những hình ảnh gợi cảm mới nhất của Thủy Tiên do stylist Đỗ Long và nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn thực hiện.

Việt Anh

Theo Infonet

Việt Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm