Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên, DJ Yến Vy làm nóng chung kết Cup Quốc gia

Ca sĩ Thủy Tiên, nhóm Mắt Ngọc, DJ Yến Vy… sẽ biểu diễn tại trận chung kết Cup Quốc gia giữa B.Bình Dương - Hà Nội T&T, diễn ra trên sân Gò Đậu chiều 26/9.

Nhằm tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng đội bóng suốt mùa giải, ban lãnh đạo B.Bình Dương tổ chức một chương trình ca nhạc đặc biệt bên lề trận chung kết Cup Quốc gia. Các ca sĩ nổi tiếng như Thủy Tiên, nhóm Mắt Ngọc, DJ Yến Vy, nhóm hip-hop Oxy Crew… sẽ biểu diễn phục vụ người hâm mộ vào trước, giữa và sau trận đấu. Ngoài ra, khán giả đến sân còn được chứng kiến những màn biểu diễn tâng bóng nghệ thuật, ván trượt, patin và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để nhận điện thoại, xe máy.

Khán giả đến sân Gò Đậu xem trận chung kết Cup quốc gia giữa B.Bình Dương - Hà Nội T&T sẽ được miễn phí vé vào cổng.

Lên ngôi vô địch, Công Vinh cảm ơn Thủy Tiên

Chân sút của của B.Bình Dương sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ vào năm 2017, thời điểm hợp đồng giữa anh và CLB kết thúc.

Đây không phải lần đầu tiên ban tổ chức sân Gò Đậu "bắt tay" với nhân vật showbiz để hâm nóng các trận đấu. Ở vòng 1 gặp Đồng Tháp trên sân nhà, đội bóng đất thủ đã mời ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và nhóm Mắt Ngọc về biểu diễn. Trận đó, B.Bình Dương chơi tưng bừng để giành chiến thắng với tỷ số 6-1.

Việc ca sĩ Thủy Tiên đến biểu diễn chắc chắn sẽ thu hút đông khán giả đến sân, là nguồn động lực to lớn để chồng – tiền đạo Lê Công Vinh thi đấu tốt, giúp B.Bình Dương đoạt cú đúp. Trong lễ mừng công của đội bóng sau chức VĐQG hôm 20/9, chân sút này đã gửi lời cảm ơn đến Thủy Tiên: “Cô ấy luôn là điểm tựa cho thành công của tôi ngày hôm nay”. 

Đội bóng đất thủ đang rất quyết tâm đánh bại Hà Nội T&T trên sân nhà để hoàn tất cú đúp ở mùa bóng năm nay. Họ đã giành 4 danh hiệu vô địch V.League nhưng chưa một lần chạm tay vào Cup quốc gia. Mùa trước, họ cũng vào chung kết nhưng bất ngờ để thua trước Hải Phòng. Trong 2 lần gặp Hà Nội T&T ở V.League 2015, B.Bình Dương thắng 1-0 trên sân nhà và hòa 2-2 ở sân khách.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm