Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisak triệu tập hảo thủ cho trận gặp ĐTVN

Chanathip Songkrasin, Adisak Kraisorn và Tanaboon Keesarat sẽ được HLV Kiatisak gọi lên ĐTQG Thái Lan, chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 ngày 13/10.

Quyết định cuối cùng sẽ được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) công bố nhưng nó chỉ là vấn đề thủ tục. Ở trận hòa Iraq 2-2 hôm 8/9 cả ba cầu thủ này đều vắng mặt do chấn thương. Sự trở lại  của bộ ba này là tin rất vui cho tuyển Thái Lan bởi họ là những cầu thủ xuất sắc ở vị trí mình đang chơi. Đáng chú ý là sự góp mặt của Chanathip Songkrasin - cầu thủ hay nhất AFF Cup 2014.

Trận Việt Nam – Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 13/10. Kiatisak rất xem trọng cuộc đối đầu này, bởi nếu giành chiến thắng, đội bóng của sẽ rộng cửa đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018 (cũng là vòng loại ASIAD 2019). Lúc này, họ đang dẫn đầu bảng F (7 điểm, 3 trận) xếp trên Iraq (4 điểm, 2 trận), Việt Nam (3 điểm, 2 trận) và Đài Loan (0 điểm, 3 trận).

Chanathip Songkrasin (số 18) và Adisak Kraisorn (số 9) sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho Thái Lan ở trận gặp Việt Nam. Ảnh: Goal Thailand.

Thái Lan làm tiệc mừng sau khi Kiatisak giảng hòa với trợ lý

Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã tổ chức bữa ăn vui vẻ tại khách sạn 4 sao Golden Tulip, với sự góp mặt của Kiatisak và trợ lý Choketawee - người cùng U23 Thái Lan giành HCV SEA Games.

“Zico Thái” không giấu tham vọng lặp lại chiến thắng trước Việt Nam như ở trận lượt đi. Trước khi sang Hà Nội, đội vô địch AFF Cup 2014 sẽ có trận giao hữu gặp Hong Kong ngày 8 hoặc 9/10. Thậm chí họ còn tính đến phương án điều chỉnh lịch thi đấu giải VĐQG để “Voi chiến” (biệt danh của tuyển Thái Lan) có thêm thời gian chuẩn bị để đối đầu với đội bóng của HLV Miura.

Tinh thần của tuyển Thái Lan đang rất tốt. Mâu thuẫn giữa HLV Kiatisak và trợ lý Choketawee đã được giải quyết êm thấm. Đích thân Kiatisak đã đứng ra xin lỗi phụ tá của mình bởi có những nhận xét không hay. Ở trận gặp Việt Nam sắp tới, Choketawee sẽ xuất hiện trong ban huấn luyện.

Trong khi đó, HLV Miura và VFF vẫn chưa công bố đội hình chuẩn bị cho 2 trận gặp Iraq (ngày 8/10) và Thái Lan trên sân nhà. Danh sách sẽ có sau trận chung kết Cup quốc gia giữa B.Bình Dương – Hà Nội T&T ngày 26/9. Nhiều khả năng ông thầy người Nhật Bản sẽ bổ sung nhiều gương mặt mới như Anh Đức, Lê Văn Thắng…

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm