Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên diện áo dài kín đáo hậu ra mắt MV mới

Khác với hình ảnh sexy nóng bỏng, Thủy Tiên trở lại với vẻ xinh đẹp, quyến rũ qua chiếc áo dài trắng và hồng sau khi ra MV mới "Em đã yêu".

Sau khi ra mắt MV Em đã yêu vào ngày 2/11, Thuỷ Tiên lập tức gây xôn xao bởi trang phục trong MV. Bà mẹ một con khiến khán giả “đỏ mặt” khi diện chiếc đầm trắng gợi cảm khoe đường cong hấp dẫn của cơ thể. 

Trái với hình ảnh đó, mới đây nữ ca sĩ gây chú với bộ ảnh áo dài trắng hồng kín đáo. Thuỷ Tiên cho biết, đây là trang phục Thuỷ Tiên làm đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm Crotena với dòng kem sạch vì sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Chính vì vậy, cô chọn áo dài truyền thống để thực hiện bộ ảnh. Với mục đích mang lại sự khác biệt, hơn nữa cô cũng muốn giới thiệu bản thân cùng chiếc áo dài Việt Nam, khi mang so sánh với các gương mặt nổi tiếng đại diện nhãn hàng tại một số nước khác.

Ông Kyung - Giám đốc nhãn hàng kem Crotena chia sẻ: "Thủy Tiên làm đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng là phù hợp, bởi gu thời trang và thẩm mỹ tinh tế, kết hợp với lợi thế ngoại hình của Thủy Tiên thì sẽ tạo nên sức hút diệu kỳ đầy ấn tượng, mang tầm quốc tế".

 

 Thông tin sản phẩm: http://depdangdepda.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm