Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh: ‘Mối quan hệ với Thuỷ Tiên không rạn nứt’

Giọng ca “Gạt đi nước mắt” phân trần về tin đồn anh từ chối tham gia phim điện ảnh của Thuỷ Tiên khiến đàn chị buồn lòng.

- Từ khi ra mắt phim ngắn "Chuyện tình Maldives" và các MV ca khúc trong phim ngắn, cái tên Noo Phước Thịnh liên tục xuất hiện ở vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng nghe nhạc trực tuyến. Anh cũng đắt show tại thị trường trong và ngoài nước. Theo anh, sự thành công của sản phẩm lần này là vì đâu?

- Tôi nghĩ, sự thành công của dự án phần lớn nhờ vào đầu tư chỉn chu về âm nhạc và hình ảnh. Tôi và ekip đã dành nhiều tâm huyết và thời gian chuẩn bị. Ở bộ phim ngắn đóng cùng chị Thuỷ Tiên, khung cảnh quá tuyệt vời của đảo Maldives cũng góp phần không nhỏ tạo ấn tượng mạnh với khán giả.

- Anh từng nói sẽ chấp nhận hy sinh sức khoẻ vì công việc quá bận rộn. Anh không sợ có lúc mình sẽ kiệt sức và khán giả sẽ lo lắng khi anh cứ tham việc như thế?

- Tôi có nói như vậy, nhưng sự thật là thời gian này tôi đã chú trọng hơn về sức khoẻ của mình. Tôi đang cố gắng xây dựng lịch làm việc thật khoa học, kết hợp nghỉ ngơi và tập thể dục hợp lý. Vì vậy, fan đừng quá lo nhé!

Phim ngắn Chuyện tình Maldives của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên được fan đón nhận nhiệt tình.
Phim ngắn Chuyện tình Maldives của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên được fan đón nhận nhiệt tình.

- Từng có thông tin anh nhận lời tham gia vào phim điện ảnh "Điệp vụ 3L" của đàn chị Thuỷ Tiên, nhưng cuối cùng lại xin rút. Anh có thể chia sẻ lý do?

- Ban đầu tôi có ý định tham gia vì tôi và chị Thuỷ Tiên rất thân thiết và luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Nhưng do lịch trình quay của phim không phù hợp và lịch diễn lại dày đặc. Trong tháng 10, tôi đi diễn liên tục, không có thời gian để nghỉ, nên dù hơi tiếc tôi đành lỡ hẹn với chị Thuỷ Tiên.

- Có tin đồn, mối quan hệ của anh và Thuỷ Tiên rạn nứt vì anh từ chối tham gia phim, anh nghĩ sao về điều này?

- Tôi thấy mọi người đang nghiêm trọng hóa vấn đề, bản thân tôi và chị Tiên không có rạn nứt nào cả. Đương nhiên chị Tiên khá buồn lòng vì tôi và bản thân tôi cũng thấy tiếc nuối. Nhưng tôi nghĩ, ngay trong cả mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình đôi khi cũng không tránh khỏi va chạm, huống hồ là tôi và chị Tiên. Chúng tôi đều làm trong showbiz vốn nhiều thị phi, nên sẽ có chuyện này chuyện nọ. Điều quan trong là chúng tôi giải quyết những mâu thuẫn đó một cách êm đẹp và khéo léo. Cả tôi và chị Tiên đủ thông minh để biết mình phải làm gì trước nguy cơ tan vỡ một mối quan hệ thân thiết và không bị “dính bẫy” dư luận.

“Bản thân tôi và chị Tiên không có rạn nứt nào cả”, Noo Phước Thịnh chia sẻ.
“Bản thân tôi và chị Tiên không có rạn nứt nào cả”, Noo Phước Thịnh chia sẻ.

- Sắp tới, anh sẽ tham gia đêm nhạc "Zenda live concert - Khoác cả bầu trời" vào ngày 10/10 tại Hà Nội. Anh dự định sẽ mang hit gì lên sân khấu?

- Tôi sẽ mang những bài hit như Gạt đi nước mắt, Hold me tonight và cùng với vũ đoàn Bước Nhảy cháy hết mình trên sân khấu để phục vụ khán giả thủ đô. Đây là hai ca khúc mà các bạn trẻ rất yêu mến trong thời gian gần đây.

- Mỗi lần biểu diễn, anh đều đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng và vũ đạo. Lần này, anh chuẩn bị ra sao để tạo sự mới lạ và hưng phấn cho hàng nghìn bạn trẻ thủ đô?

- "Zenda live concert - Khoác cả bầu trời" là chương trình ca nhạc miễn phí dành cho giới trẻ nên tôi muốn mang đến không khí vui tươi, sôi động. Đây cũng là chương trình ý nghĩa mà nhãn hàng thời trang Zenda muốn gửi đến khán giả trong ngày ra mắt thương hiệu. Tôi muốn thông qua các tiết mục truyền tải thông điệp về phong cách tự do, phóng khoáng của sản phẩm, giống như xu hướng sống của giới trẻ bây giờ. Dù có chút áp lực, nhưng tôi tin vào đêm diễn 10/10 tại triển lãm Vân Hồ, tôi sẽ làm cho khán giả bùng nổ theo các tiết mục.

"Zenda live concert - Khoác cả bầu trời" là sự kiện ra mắt thương hiệu của thương hiệu thời trang Zenda với thông điệp về phong cách sống tự do, phóng. Chương trình có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Rapper LK và DJ Mya, cùng những người mẫu tên tuổi tại Hà Nội. Đêm nhạc hứa hẹn mang đến một đêm hội kết hợp giữa trình diễn thời trang, âm nhạc, motor nghệ thuật vào lúc 19h, ngày 10/10, tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ.

Khi mua hàng trên hệ thống cửa hàng Zenda với hoá đơn từ 399.000 đồng, khách hàng được tặng ngay một cặp vé tham dự chương trình. Giữ tấm vé này, khách hàng còn nhận ưu đãi giảm 10% khi mua hàng trong tuần lễ khai trương thương hiệu Zenda.

Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết tại website zenda.vn, hoặc gọi hotline Mrs Dung - 0936 438 686.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm