Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy phi cơ thứ 3 sắp nhập cảnh Việt Nam

Hãng hàng không Hải Âu vừa nhận bàn giao chiếc thủy phi cơ thứ 3. Theo lịch, máy bay này sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào cuối tháng 11.

Cessna Grand Caravan EX là chiếc thủy phi cơ thứ 3 Hải Âu mua trong năm 2014. Ngay sau khi được bàn giao, máy bay sẽ thực hiện chuyến bay chuyển sân đến cơ sở lắp phao thuỷ phi cơ đặt tại TP. Saint Paul, bang Minnesota (Mỹ) và bay về Việt Nam. 

Đại diện Cessna bàn giao chiếc thủy phi cơ thứ 3 cho Hàng không Hải Âu tại trung tâm giao nhận máy bay của hãng ở Kansas, Mỹ.

Theo đại diện Hải Âu, sau khi về đến Việt Nam, đầu tháng 12, hãng sẽ khai trương dịch vụ thuỷ phi cơ du lịch tại khu vực phía Nam, bao gồm TP.HCM đến Cần Thơ, Nha Trang (Khánh Hoà), Mũi Né (Bình Thuận), Châu Đốc (An Giang), Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) và Phú Quốc (Kiên Giang).

Tại phía Bắc, dịch vụ du lịch bằng thủy phi cơ đã có mặt tại Tuần Châu, Hạ Long từ ngày 9/9/2014. Theo thông tin từ Hải Âu, chi phí cho một chuyến bay với thủy phi cơ tuyến Hà Nội - Hạ Long và những tour ngắm cảnh vịnh thời gian từ 25 đến 40 phút có giá 5 - 7,5 triệu đồng/vé. Một chuyến chở được tối đa 12 hành khách và 2 phi công.

Diệp Sa

Bạn có thể quan tâm