Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' livestream khoe bộ son tơ mới sắm

Mới đây nàng Hân trong “Gạo nếp gạo tẻ” khiến nhiều bạn trẻ thích thú khi livestream khoe bộ son tơ thời thượng.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đoạt giải Á khôi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2009 và top 20 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011, Thúy Ngân từng rất thành công với vai trò người mẫu. Tuy nhiên cô lại chọn nghiệp diễn để khẳng định bản thân và nhanh chóng gây ấn tượng bằng những vai diễn xuất sắc trong loạt phim truyền hình ăn khách như: Sao đổi ngôi, Sát thủ hoa hồng trắng, Kẻ bán linh hồn, Lấy chồng sớm làm gì, Bến nước mười ba…

Son to anh 1
Thúy Ngân đanh đá trong “Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả không khỏi bức xúc.

Trong “Gạo nếp gạo tẻ”, bằng lối diễn xuất lôi cuốn và nhập tâm, nàng dâu Hân khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc vì quá chua ngoa. Khi công chúng chưa hết “ghét cay, ghét đắng” nàng dâu này, cô nàng tiếp tục khiến hội chị em “phát hờn” khi trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu bộ son tơ mới nổi.

Người đẹp rất biết cách “thả thính” khán giả khi chọn màu đẹp nhất của bộ son tơ để swatch thử lên môi, kèm bình luật dễ gây thương nhớ: “Màu hồng hơi sương số 3 đẹp xuất sắc luôn. Hiệu ứng kéo tơ của son thử xong đảm bảo mê tít, môi dù có khô mấy đi nữa chỉ cần kéo tới đâu là lấp đầy rãnh môi và mướt mượt tới đó” .

Son to anh 2
Thúy Ngân khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi livestream khoe bộ son tơ mới sắm.

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn liên tục khoe thêm một tone màu của bộ son với cái tên rất lạ” màu trà sữa trân châu đường đen. Các fan chưa kịp bất ngờ vì màu son có cái tên rất ngon lành này lại rơi vào trạng thái hụt hẫng khi cô nàng “giả vờ quên” test màu mới lên môi, mặc cho fan háo hức mong chờ.

Cộng đồng mạng nhanh chóng săn lùng bằng được thỏi son màu trà sữa trân châu đường đen cũng như trọn bộ son tơ mà Thúy Ngân chia sẻ. Vì sao những thỏi son tơ này lại hấp dẫn đến vậy?

Son to anh 3
Son tơ là dòng son mới của hãng Lua, với công nghệ kéo tơ 4D khiến các tín đồ cuồng son và các sao Việt ngày đêm mong chờ.

Theo như Thúy Ngân chia sẻ ttrong livestream, khi swatch son tơ lên môi, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận hình ảnh những sợi tơ mỏng nhẹ nhàng lấp đầy và phủ tận từng kẻ môi, màu lên chuẩn kết hợp công thức “serum cực đại” cho đôi môi căng bóng mịn mượt, lì suốt nhiều giờ liền mà không hề chứa chì gây thâm hay khô môi.

Son to anh 4
Cam cầu vồng và hồng hơi sương là 2 màu Thúy Ngân đã thử và khiến nhiều chị em yêu thích.

Trong khi đó, màu trà sữa trân châu đường đen mà Thúy Ngân gọi vui trong livestream thực ra là màu trà sữa - phát minh mới dành riêng cho nam bởi tone màu mộc và không lộ. Các nàng chuộng phong cách tự nhiên cũng có thể swatch màu này hoặc muốn phá cách, cá tính thì đỏ than tinh thể là lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là 2 trong top 4 màu best seller của son tơ.

Son to anh 5
Hai màu son mang hai sắc thái đối lập.

Nếu đã quá nhàm chán với những gam màu son kem lì tẻ nhạt, chắc chắn bộ 10 màu son tơ mà Thúy Ngân chia sẻ sẽ khiến trái tim bạn “tan chảy” bởi công thức phối màu độc đáo. Chính vì vậy khi vừa nhá trước bảng màu son tơ, hãng Lua cũng khá bất ngờ vì tình trạng đặt trước dù phải tận cuối tháng son mới chính thức cập bến tại Việt Nam.

Son to anh 6
Bảng 10 màu son tơ được "khai sinh" từ công thức mix màu kèm hiệu ứng kéo tơ trên môi.

Hoàng Hưng Long Cosmetic - nhà nhập khẩu và phân phối chính thức son tơ cho biết giá của thỏi son tơ này khá mềm vì hãng mong muốn bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu thỏi son này. Để đăng ký đặt mua trước hoặc hợp tác phân phối và có thêm thu nhập, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị nhập khẩu chính thức của hãng theo thông tin sau:

Hoang Hung Long Cosmetic: 222 quốc lộ 13 cũ, khu phố 1, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Liên hệ hợp tác và phân phối: 0916963739 - 0909484999.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm