Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Mai Store gợi ý cách phối đồ đẹp đón hè

Việc lựa chọn trang phục phù hợp và phối đồ thông minh sẽ giúp các nàng có vẻ ngoài phong cách mà vẫn duyên dáng, nữ tính.

Là địa chỉ mua sắm thời trang được nhiều chị em yêu thích, Thúy Mai Store không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà luôn sẵn sàng tư vấn cho phái đẹp cách kết hợp trang phục tối ưu. Dưới đây là những cách mix đồ phù hợp cho mùa hè, giúp các nàng thêm năng động.

Áo sơ mi và quần jean

Áo sơ mi và quần jean được xem là những trang phục không bao giờ lỗi mốt, không yêu cầu quá cao về dáng người mặc. Với lối thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết rườm rà, bộ đôi áo sơ mi và quần jean mang đến cho chị em vẻ đẹp thanh lịch. Bạn có thể ứng dụng cách phối đồ này để đi làm, đi học hay đi chơi.

Thuy Mai Store anh 1

Cách kết hợp đồ này được nhiều người ưa chuộng.

Những bạn gái năng động và cá tính muốn phá cách khi diện bộ đồ này có thể chọn quần jean gấu tua rua, kết hợp với áo dáng ngắn, bo chun ở phần eo và thêm đôi sneaker.

Còn nếu muốn hướng đến vẻ đẹp quý phái và sang trọng, thay vì diện sneaker, các nàng nên sử dụng giày cao gót đế kim, mũi nhọn. Chỉ cần một chút thay đổi, chị em có thể chuyển đổi phong cách một cách dễ dàng, phù hợp với môi trường, sự kiện muốn đến.

Váy cuốn

Đây là trang phục đa năng, có thể diện để đi làm, đi chơi, cà phê, gặp gỡ bạn bè… nhờ thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Khi sở hữu mẫu đầm này, chị em không cần đau đầu chọn lựa các món đồ để kết hợp, từ đó tiết kiệm thời gian cho các việc khác như make-up hay làm tóc.

Thuy Mai Store anh 2

Váy cuốn mang đến diện mạo vừa tiện dụng, vừa nữ tính.

Short bò và áo sơ mi

Thay vì diện quần short bò với áo thun hay áo hai dây, chị em có thể két hợp cùng áo sơ mi trắng. Công thức này vừa mang đến vẻ năng động, vừa tạo phong cách mới lạ. Tuy nhiên, chị em nên chọn quần màu sáng khi kết hợp với áo sơ mi trắng để tổng thể trẻ trung, khỏe khoắn hơn.

Váy hai dây dáng dài

Đây là mẫu váy dành cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng và nữ tính. Thiết kế bo phần eo và rộng ở phần thân váy sẽ giúp bộ đầm hòa hơn, giúp các nàng khoe khéo vòng eo và giấu đi phần bụng mỡ nếu có. Bạn có thể lựa chọn dây váy dạng to bản và xếp ly để tạo điểm nhấn và tăng độ thanh lịch.

Thuy Mai Store anh 5

Mẫu thiết kế này phù hợp để đi chơi, du lịch, gặp gỡ bạn bè.

Cô chủ Thúy Mai Store chia sẻ: "Những công thức mix đồ này rất dễ áp dụng. Tuy nhiên, chị em nên quan tâm đến chất liệu sản phẩm và tìm kiếm địa chỉ mua hàng phải uy tín. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến những món đồ thời thượng, chất lượng tốt và giá cả hợp túi tiền, đi kèm các ưu đãi về vận chuyển, chăm sóc khách hàng, chính sách đổi trả… để chị em thoải mái lựa chọn".

Thúy Mai Store

Địa chỉ: Thôn Tao Chor, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai

Hotline: 0376180086 | Fanpage: Thúy Mai Store

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm