Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Hương trẻ trung bất ngờ ở tuổi 50

Tối 10/9, người đẹp 50 tuổi đến chúc mừng Kim Oanh - em gái ca sĩ Thu Phương khai trương nhà hàng mới ở Hà Nội.

Dù đã bước qua tuổi 50 nhưng Thủy Hương vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, tươi tắn. Người đẹp bay từ TP.HCM ra Hà Nội để chúc mừng Hoa khôi thể thao Kim Oanh, cũng là em gái nữ ca sĩ Thu Phương khai trương nhà hàng mới.
Cựu người mẫu khoe vóc dáng thon gọn trong áo không tay và quần suông sặc sỡ. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Thủy Hương rút lui khỏi làng giải trí được nhiều năm nay, tuy nhiên, cô vẫn tham gia các sự kiện của bạn bè thân thiết.
Gương mặt của cựu người mẫu ảnh lịch căng mịn, không có dấu vết của tuổi tác. Tuy không tham gia showbiz và lùi về hậu trường để kinh doanh nhưng Thủy Hương vẫn chăm chút vẻ ngoại hình của mình.
Thủy Hương và người đẹp Kim Oanh cười tươi khi trò chuyện cùng nhau. Nhiều năm nay, cả hai là bạn bè thân thiết và thường hỗ trợ, trao đổi với nhau trong công việc.
Em gái Thu Phương hiện đang làm giám khảo MasterChef 2014. Trong ngày khai trương quán, người đẹp đất Cảng mặc giản dị và tự tin để mặt mộc đọ sắc cùng bạn thân Thủy Hương.
Nhà thiết kế Đức Hùng, nữ ca sĩ Ngọc Khuê cũng đến chúc mừng Hoa khôi thể thao 1993 khai trương quán.
NTK Kelly Bùi diện đầm chấm bi suông, che bụng bầu. Dù mang thai ở tháng thứ 5 nhưng cô vẫn gọn gàng, trẻ đẹp.
Diễn viên Hải Anh mang giỏ hoa đến chúc mừng Kim Oanh lên chức bà chủ.

T.N

Ảnh: Thanh Tâm

Bạn có thể quan tâm