Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp không tuổi Thủy Hương bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội

Bước qua tuổi 50 nhưng chị vẫn quyến rũ và gợi cảm như người phụ nữ mới qua tuổi băm. Đó chính là lý do khiến Thủy Hương thu hút nhiều ánh nhìn khi tới chúc mừng NTK Hoàng Ngân tối 10/8.

Người đẹp không tuổi Thủy Hương khiến nhiều người bất ngờ khi góp mặt trong sự kiện này. Thời gian gần đây, chị dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh hơn là xuất hiện trong các event có tính giải trí hay những bộ hình thời trang... Chính bởi vậy, sự xuất hiện của người đẹp trong sự kiện tổ chức ở Hà Nội đã thu hút sự chú ý của nhiều quan khách.

 

Thủy Hương có được cái may mắn hiếm hoi của một người đàn bà luôn nhận được sự trân trọng của đàn ông, dù cuộc tình đã không còn. Chia sẻ về những thăng trầm trong cuộc sống và tình yêu, người đẹp từng nói: "Tôi thích sự tử tế, sự tử tế khiến người ta lớn lên, nhất là tử tế qua những cuộc tình. Điều đó rất khó để làm được, nhưng khi đã làm được, sẽ thấy thanh thản hơn".

 

Bên cạnh Thủy Hương, nàng Á hậu 9X Dương Tú Anh cũng góp mặt trong buổi khai trương showroom mới của NTK Hoàng Ngân. Hiện tại, Dương Tú Anh đang là sinh viên của trường Báo chí. Cô vừa kết thúc kỳ nghỉ hè và bắt đầu bước vào năm học mới.

 

Rời cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 với danh hiệu Á hậu, Tú Anh nhận được không ít lời mời tham gia showbiz. Tuy nhiên, cô chỉ nhận lời trình diễn hoặc chụp hình thời trang khi thu xếp được việc học. Cô chủ yếu dành thời gian rảnh rỗi cho các hoạt động thiện nguyện và trau dồi giấc mơ trở thành BTV truyền hình.

 

Tới chúc mừng NTK Hoàng Ngân, Tú Anh chọn chiếc áo chemise trắng cùng váy chấm bi đơn giản nhưng phù hợp với tuổi và vóc dáng của mình.

 

Sự kiện còn thu hút nhiếp ảnh Henry Hubert - người đã có một thời gian gắn bó cùng siêu mẫu Bảo Hòa, Hà Anh... cùng ca sĩ da màu David C. Murray...
MC Minh Hà của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" chọn bộ đầm đen khéo léo khoe các đường cong gợi cảm nên đã thu hút nhiều ánh nhìn ngay khi vừa xuất hiện. Cô đảm nhận vai trò MC của buổi khai trương này.

 

 
Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng góp mặt trong sự kiện này.

 

Diễn viễn Hải Anh - ông chủ của một thương hiệu thời trang khá lớn ở Hà Nội - dù biết có thêm đối thủ nhưng vẫn nhiệt tình tới chúc mừng NKT Hoàng Ngân.

  

Người đẹp Bảo Ngọc khéo léo khoe lưng trần khi tới chúc mừng bạn.

 

G.A.

Bạn có thể quan tâm