Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe

Ngay sau bữa tiệc kỷ niệm 20 năm sải bước trên sàn catwalk cùng người chị em sinh đôi, giám khảo "Vietnam's Got Talent" vội vã cùng nhạc sĩ Minh Khang và chân dài Trang Nhung bắt đầu một hành trình khám phá mới.

Vợ chồng Thúy Hạnh và Minh Khang vừa có chuyến lái thử xe mới ở Ấn Độ rất thú vị. Vừa qua, cặp đôi liên tiếp kỷ niệm những sự kiện ấn tượng trong cuộc sống như 7 năm chung sống hay 20 năm chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh cùng đứng trên sân khấu người mẫu. Trải qua 7 năm sống đời vợ chồng và từng kinh qua nhiều khó khăn, giờ đây Thúy Hạnh - Minh Khang là một trong những cặp đôi hiếm của showbiz Việt vẫn giữ được hạnh phúc ngọt ngào như thưở ban đầu.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm làm nghề trước khi lên đường sang Ấn Độ, Thúy Hạnh tiết lộ có một lần ông xã của cô vì nhầm bà chị sinh đôi là vợ của mình nên đã lỡ tay... vỗ mông để gọi vào ăn cơm. Đến khi Thúy Hằng quay lại, anh mới phát hiện ra và rối rít xin lỗi chị.
Minh Khang được vợ khen là một người nghệ sĩ có tâm và có tài. Trong khi đó, nhạc sĩ Đứa bé cũng luôn dành những lời có cánh cho vợ: "Cô ấy rất hiểu và chiều tôi đấy chứ. Tôi là người khá nóng tính, cũng may bà xã là người biết nhường nhịn chồng chứ không chắc cũng không ít lần va chạm. Tôi làm gì cũng nghĩ cho gia đình nhỏ bé của mình, và tôi nghĩ bà xã cũng hiểu được tấm lòng của tôi nên mới luôn nhường tôi".
Cùng xuất hiện trong chuyến đi Ấn Độ với vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang là chân dài Trang Nhung.
Người đẹp tự tin khoe chân dài bên những mẫu xe mới...
... Thúy Hạnh hướng tới phong cách trẻ trung, năng động trong khi Trang Nhung khéo léo khoe sự nữ tính, gợi cảm của bản thân xuyên suốt sự kiện này.
Không dừng lại ở việc ngắm nghía các mẫu xe mới...
... Thúy Hằng còn tự tin lái thử xe tại trường đua rộng lớn ở Ấn Độ.
Nụ cười rạng rỡ, tự tin của Thúy Hạnh.
Chân dài 7X là một trong những người phụ nữ mạnh mẽ, thành đạt nhưng khéo chăm lo cho gia đình nhất nhì showbiz Việt.

Gia An

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm