Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh kể chuyện Minh Khang... nhầm vợ

Trong buổi tiệc kỷ niệm 20 năm vào nghề của Thúy Hằng - Thúy Hạnh, hai chị em đã chia sẻ những câu chuyện rất thú vị.

Tối qua (4/12) dạ tiệc Symphony kỷ niệm 20 năm vào nghề của Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã diễn ra trong không khí ấm cúng, sang trọng và gần gũi. Bố mẹ, ông xã và các con của hai cựu người mẫu không thể vắng mặt trong sự kiện đặc biệt này. Bên cạnh đó là sự chung vui của rất đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.
Trong buổi tiệc, hai chị em đã không ngần ngại chia sẻ những câu chuyện rất đáng yêu về tuổi thơ của mình, những ngày đầu chập chững bước vào làng thời trang cho đến những dự định trong tương lai. Nhớ lại một kỷ niệm vui, Thúy Hạnh kể có một lần ông xã của cô - nhạc sĩ Minh Khang vì nhầm Thúy Hằng là vợ của mình nên đã lỡ tay... vỗ mông để gọi vào ăn cơm. Đến khi Thúy Hằng quay lại, anh mới phát hiện ra và rối rít xin lỗi chị.
Mong muốn mang lại sự bất ngờ cũng như một món quà nhỏ đến khán giả và bạn bè thân thiết, Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã bất ngờ ra mắt cuốn sách ảnh lưu lại những kỷ niệm của hai chị em trong suốt 20 năm mà không hề có bất cứ màn PR hay giới thiệu trước khi diễn ra chương trình,
Với những hình ảnh và chia sẻ được gửi gắm qua cuốn sách ảnh này, Thúy Hằng - Thúy Hạnh chỉ hy vọng khán giả và bạn bè đón nhận như những kỷ niệm thân thương nhất họ muốn chia sẻ với mọi người.
Chia sẻ về tuổi thơ của mình, Thúy Hằng xúc động kể lại ngày xưa cô từng suýt bị đẻ rớt trên xe xích lô, đến việc Thúy Hạnh phải ra đời với sự hỗ trợ của bác sĩ vì mẹ cô thậm chí không biết mình đang mang thai song sinh, đến khi phát hiện ra thì đã mất sức để có thể sinh bình thường. Biệt danh Ruồi cũng được đặt cho Thúy Hạnh cũng với lý do để phân biệt hai chị em, bởi điểm khác nhau duy nhất giữa họ là Thúy Hạnh có nốt ruồi trên cánh mũi. Cũng tử đây, biệt danh Nhặng được dành cho Thúy Hằng.
Không chỉ khiến các khách mời bất ngờ với một buổi tiệc hoành tráng, sang trọng và ấm cúng với sự góp mặt của dàn nhạc giao hưởng với nhạc trưởng tài hoa Trần Nhật Minh và nghệ sĩ Bùi Công Duy, Thúy Hằng - Thúy Hạnh còn mang đến một không gian triển lãm đặc biệt và chất để trưng bày 20 tấm tranh ưng ý của hai chị em, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 20 năm làm nghề.
Cũng trong buổi dạ tiệc, Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã chính thức công bố thông tin thành lập công ty đào tạo người mẫu, người đẹp và kỹ năng sống, một thương hiệu của riêng hai chị em, mang tên BB Plus Academy & Entertainment .
BB Plus được thành lập để đánh dấu bước ngoặt 20 năm của cả hai chị em, ngày 4/1 năm tới, công ty sẽ chính thức khai trương tại Hà Nội. 
Với mong muốn giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Giáp Ngọ 2014 ấm áp và đầy đủ hơn, trong buổi tiệc kỷ niệm đầy ý nghĩa của mình, Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã kêu gọi bạn bè mua tranh được trưng bày trong triển lãm của buổi dạ tiệc để đóng góp vào quỹ từ thiện Đứa bé của nhạc sĩ Minh Khang
Toàn bộ số tiền thu được Hằng  - Hạnh sẽ cùng bạn bè đi trao quà cho các trẻ em nghèo, mồ côi và khuyết tật tại khu vực miền núi phía Bắc. Điều bất ngờ đối với Thúy Hằng - Thúy Hạnh là không những bạn bè rất nhiệt tình mua ủng hộ mà còn cả những người đồng nghiệp, những nghệ sĩ cũng tham gia mua tranh để ủng hộ cho công việc thiện nguyện của hai chị em.
NSƯT Thành Lộc, Hoa hậu Đền hùng Giáng My, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, ca sĩ - diễn viên Quách An An đã rất nhiệt tình mua tranh để giúp đỡ trẻ em nghèo. Tổng số tiền thu được từ việc bán tranh là 480 triệu đồng, vượt cao hơn sự mong đợi của cả hai chị em.

Phương Giang Ảnh: H.T

Bạn có thể quan tâm