Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh dạy con gái làm bánh trung thu tại nhà bánh kẹo

Cặp vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang đã tự tay hướng dẫn hai con gái hoàn thành những chiếc bánh trung thu trước sự chứng kiến của người hâm mộ.

Thuy Hanh,  ngoi nha banh keo anh 1
Hòa với không khí của đêm hội trăng rằm, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khanh đã đưa Suli, Suti đến tham quan ngôi nhà bánh kẹo lớn nhất Việt Nam, chơi các trò chơi tại sự kiện với mong muốn con mình sẽ có một đêm trung thu ngọt ngào.
Thuy Hanh,  ngoi nha banh keo anh 2
Vào dịp trung thu, cô thường cùng các con đi mua sắm đèn ông sao, đèn cù, mặt nạ chú Cuội, xem múa lân. Năm nay, nữ người mẫu xinh đẹp cùng chồng quyết định đưa các con đến Đêm hội trung thu ngọt ngào để các con vui chơi và học cách làm bánh trung thu - một món ăn truyền thống trong mùa tết đoàn viên.
Thuy Hanh,  ngoi nha banh keo anh 3
Trong khi Thúy Hạnh tận tình hướng dẫn bé Suli các công đoạn làm bánh trung thu, ông xã Minh Khang đã kể các bé nghe những mẫu chuyện vui về đêm trung thu. 
Thuy Hanh,  ngoi nha banh keo anh 4
Tác giả ca khúc Đứa bé còn tham gia nhào bột, nặn bánh cùng con gái. 
Thuy Hanh,  ngoi nha banh keo anh 5
Gia đình Thúy Hạnh hào hứng chờ đón những chiếc bánh do chính tay các thành viên làm ra. 

 

Thuy Hanh,  ngoi nha banh keo anh 6
Thúy Hạnh cho biết, cô đưa con đến lễ hội để bé được tham gia các hoạt động, trò chơi ý nghĩa, qua đó, giúp trẻ hiểu thêm về những giá trị truyền thống của rằm trung thu. “Tôi mong sẽ có thêm nhiều chương trình, sự kiện ý nghĩa như thế này để các bé có thể vui chơi thỏa thích, học được nhiều điều hay trong ngày hội dành riêng cho mình”, nữ người mẫu chia sẻ.
Thuy Hanh,  ngoi nha banh keo anh 7
Mở cửa từ 10/9 đến 15/9, ngôi nhà bánh kẹo khổng lồ đầu tiên ở Việt Nam của P/S đã thu hút hàng chục nghìn lượt khách. Đêm nhạc diễn ra vào cùng thời điểm với những tiết mục biểu diễn của Noo Phước Thịnh và 6 thí sinh The Voice Kids đã làm lễ hội đêm rằm tại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM) trở thành điểm đến ấn tượng của mùa trung thu cho các em nhỏ và gia đình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm