Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng xe 1,4 tỷ cho cú hole-in-one ở giải golf Nha Trang

Nếu thực hiện thành công cú đánh hole-in-one (1 gậy vào lỗ), các golf thủ tham dự Giải golf vô địch CLB Vinpearl Nha Trang lần thứ 2 sẽ có cơ hội nhận được 1 chiếc xe Mercedez.

'Tiger' Phương vung một gậy được nhà 5 tỷ

Hole-in-one (1 gậy vào lỗ) luôn là khát khao của bất cứ người chơi golf nào bởi đi cùng sự tự hào là những khoản tiền thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Giải đấu này sẽ diễn ra trong ngày 20 và 21/9 tại  tại sân golf Vinpearl Nha Trang. Đây là dịp để sân golf Vinpearl Nha Trang tri ân các hội viên và khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng CLB trong suốt thời gian qua.

Năm nay, giải đấu này thu hút hơn 100 golf thủ tham gia tranh tài, để tranh cơ hội chiến thắng 5 giải hole-in-one vô cùng giá trị. Trong đó, giải thưởng đặc biệt hấp dẫn là chiếc xe Mercedes C200 trị giá 1,4 tỷ đồng sẽ được trao cho ai chinh phục thành công lỗ golf số 10 trong ngày thi đấu cuối cùng của giải.

Cảnh quan tuyệt đẹp của sân golf Vinpearl Nha Trang. giải đấu này là sự kiện lớn nhất trong năm tại đây nhằm tri ân khách hàng
Cảnh quan tuyệt đẹp của sân golf Vinpearl Nha Trang. Giải đấu này là sự kiện lớn nhất trong năm tại đây nhằm tri ân khách hàng. Các golf thủ ngoài việc tranh tài sẽ có những phút giây giải trí thú vị.

Ngoài ra, 2 chiếc xe môtô  hiệu Ducati trị giá 860 triệu đồng sẽ được trao cho golf thủ thực hiện thành công cú hole-in-one ở lỗ số 16 trong 2 ngày tham dự giải. Các giải thưởng hole-in-one còn lại lần lượt là một thẻ Hội viên sân golf Vinpearl Phú Quốc trị giá 525 triệu đồng, trong thời gian 25 năm (2015 - 2040) dành cho người chiến thắng tại lỗ golf số13; giải thưởng chiếc Club Car trị giá hơn 200 triệu đồng được đặt tại lỗ golf số 8; giải thưởng một vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội/Nha Trang/TP.HCM đến bất kỳ thành phố quốc tế hoặc nội địa nào do Vietnam Airline trực tiếp khai thác đặt tại lỗ golf số 3 đang sẵn sàng chào đón chủ nhân tham gia giải đấu.

Tổng giá trị giải thưởng năm nay ước tính lên đến vài tỷ đồng. Ngoài các giải hole-in-one, Ban tổ chức cũng sẽ trao cho những golf thủ đạt thành tích tốt tại giải lần này rất nhiều giải thưởng có giá trị, do các hãng dụng cụ thể thao golf nổi tiếng trên thế giới như: Titleist, Nike, Cobra và Puma tài trợ.

Hole-in-one là một trong những cú đánh khó nhất ở môn golf với tỷ lệ thành công 1/2.500 đối với golf thủ chuyên nghiệp,
Hole-in-one là một trong những cú đánh khó nhất ở môn golf với tỷ lệ thành công 1/2.500 đối với golf thủ chuyên nghiệp, 1/5.000 với người chơi có điểm chấp thấp và 1/12.000 với người chơi nghiệp dư.

Sân Golf Vinpearl Nha Trang chính thức hoạt động từ năm 2011. Đây là sân golf biển đảo đầu tiên tại Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp và có vị trí rất đặc biệt. Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam bầu đây là "sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam" trong năm 2013. Các năm 2013 và 2014, sân golf Vinpearl đã liên tục được trang web du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor.com của Hoa Kỳ trao chứng nhận xuất sắc, dựa kết quả trải nghiệm của du khách khắp thế giới.

Nhân dịp này ban tổ chức giải cũng giới thiệu đến cộng đồng golf thủ cả nước sân golf Vinpearl Phú Quốc. Đây là sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc và là sân golf trên đảo thứ 2 tại Việt Nam. Sân golf này được công ty IMG (Mỹ) - đơn vị tư vấn số 1 thế giới thiết kế và sẽ được mở cửa vào ngày 1/11 tới.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm